Công đoàn cơ sở: VNPT Vinaphone, Net, Media

Sôi nổi các hoạt động bán hàng dịp lễ hội của TTKD VNPT – Quảng Trị

Thứ Tư, 15/05/2019, 14:28

Công đoàn TTKD – VNPT Quảng Trị đã tổ chức các đợt ra quân bán hàng trong tháng 04/2019 với chủ đề “Thi đua lập thành tích bán hàng giỏi chào mừng kỷ niệm ngày thống nhất non sông Việt Nam 30/04”.

Hoạt động nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua góp phần cùng chuyên môn hoàn thành BSC quý II/2019. Theo đó, toàn thể công đoàn viên tại các công đoàn bộ phận đã hưởng ứng nhiệt tình và tham gia bán hàng và chăm sóc khách hàng theo 4 cụm trên toàn đơn vị. Mỗi cụm tập hợp các phòng bán hàng thuộc địa bàn của cụm, ra quân bán hàng tập trung vào những địa bàn có thị phần vinaphone thấp và  khu vực vùng trắng internet. Trong đó mỗi cá nhân tham gia phát triển ít nhất 05 dịch vụ mỗi ngày (trong đó tối thiểu có 1 dịch vụ trả sau, còn lại là các dịch vụ khác).

Với khi thế thi đua sôi nổi thể hiện ý chí lòng quyết tâm thực hiện nhiệm vụ của toàn thể đoàn viên công đoàn trên toàn đơn vị cùng với sự chỉ đạo và hỗ trợ của các Trưởng cụm Công đoàn đợt ra quân bán hàng đã đạt được nhiều thành quả đáng khích lệ. Tính riêng trong ngày 27/04 toàn đơn vị đã phát triển được 397dịch vụ  với  32 dịch vụ FTTH, 86 dịch vụ Mytv, 147 gói trả trước, 12 gói gia đình, 1 dịch vụ CNTT, tư vấn và chuyển mạng thành công cho 52 khách hàng sang VNP, ngoài ra còn vận động được 59 khách hàng thanh toán trước dịch vụ đang sử dụng và đổi thông tin thuê bao cho khách hàng tại nhà.

Bên cạnh việc hoàn thành các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh hoạt động ra quân bán hàng đã tạo tinh thần gặp gỡ, giao lưu giữa các đoàn viên trong các Cụm Công đoàn trên tinh thần đoàn kết, giao lưu trao đổi kinh nghiệm bán hàng, chăm sóc, tư vấn sản phẩm dịch vụ nhằm đem lại lợi ích khi khách hàng sử dụng dịch vụ của VNPT cung cấp. góp phần xây dựng thương hiệu VNPT tại Quảng Trị ngày càng lan xa, tỏa rộng.


Phương Thu
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1 Vị trí 2

VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết