Công đoàn cơ sở: VNPT Vinaphone, Net, Media

TTKD VNPT Yên Bái tập huấn chính sách kinh doanh mới cho toàn thể CBCNV

Thứ Hai, 28/01/2019, 15:27

Sáng ngày 26/01/2019 Trung tâm Kinh doanh VNPT - Yên Bái đã triển khai Tập huấn trực tuyến qua cầu truyền hình cho toàn thể CBCNV các chính sách Kinh doanh mới 2019, với mục tiêu tập trung phát triển khách hàng ngay từ đầu năm, góp phần mang lại doanh thu, tăng thị phần và phấn đấu hoàn thành Kế hoạch SXKD năm 2019.

Đ/c Trần Văn Trà – Giám đốc Trung tâm Kinh doanhVNPT – Yên Bái phát biểu tại Hội nghị tập huấn.
Thành phần tham dự lớp tập huấn bao gồm ban Giám đốc, Lãnh đạo và chuyên viên các phòng tham mưu, Lãnh đạo, nhân viên, lao động thuê lại và công tác viên các đơn vị trực thuộc Trung tâm Kinh doanh VNPT – Yên Bái với tổng số 152 người tham gia lớp tập huấn.
Các giảng viên nội bộ của Trung tâm Kinh doanh là lãnh đạo và chuyên viên Phòng Điều hành Nghiệp vụ  đã triển khai các nội dung tập huấn tập trung vào 3 mảng chính đó là: Triển khai chính sách kinh doanh dịch vụ Băng rộng và MyTV. Chính sách kinh doanh dịch vụ di động kết hợp MNP. Quán triệt định hướng phát triển thuê bao di động trả trước từ 1.2.2019 theo quy định. 
Phát biểu tại hội nghị tập huấn đồng chí Trần Văn Trà Giám đốc Trung tâm kinh doanh đã phân tích các thuận lợi và khó khăn trong việc thực hiện kế hoạch 2019 và đề nghị các đơn vị, các CBCNV cùng đoàn kết , quyết tâm phấn đấu phát triển các dịch vụ ngay từ đầu năm để góp phần tăng doanh thu , thị phần trên địa bàn. Góp phần hoàn thành kế hoạch của Trung tâm Kinh doanh năm 2019.

Trong phần thảo luận lãnh đạo các đơn vị và CBCNV đã cùng nhau trao đổi sôi nổi để nắm rõ hơn các chính sách kinh doanh mới, đề xuất và bàn các giải pháp để phấn đấu thực hiện thắng lợi kế hoạch được giao năm 2019. 


Việt Hưng
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1 Vị trí 2

VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết

Cuộc thi Người VNPT cần biết