Công đoàn cơ sở: VNPT Vinaphone, Net, Media

Tôn vinh các tác giả đạt giải trong Cuộc thi Hiến kế nâng cao chất lượng mạng

Thứ Sáu, 11/01/2019, 16:17

Đây là năm thứ 3, Tổng công ty tổ chức cuộc thi hiến kế với chủ đề “Giải pháp tối ưu, nâng cao chất lượng dịch vụ di động và băng rộng, tăng trải nghiệm khách hàng”, hưởng ứng Cuộc vận động “Góp ý tưởng hay, chung tay nâng chất lượng”.


Tổng Giám đốc Nguyễn Nam Long và Chủ tịch Công đoàn Nguyễn Duy Thắng trao chứng nhận, giải thưởng và chúc mừng các nhóm tác giả/tác giả.

Sau 3 đợt triển khai trong năm 2018, Ban Tổ chức đã nhận được tổng số 379 ý tưởng, đã thực hiện sơ kết, đánh giá qua từng quý; 12 ý tưởng xuất sắc đạt giải của quý đã được lựa chọn vào kết quả giải thưởng năm 2018. Tại hội nghị triển khai kế hoạch năm 2019, Tổng Công ty tổ chức tôn vinh, trao thưởng cho 12 nhóm tác giả/tác giả đạt giải cuộc thi hiến kế.


Đánh giá chung về kết quả hiến kế năm 2018, Ban Tổ chức nhận định: Chất lượng hiến kế năm nay tốt, nhiều ý tưởng/giải pháp đa dạng, đặc biệt ý tưởng hướng tới quản trị trải nghiệm khách hàng, bước đầu đáp ứng được yêu cầu của Ban Chỉ đạo. Các đơn vị cần tiếp tục vận động, khuyến khích CBCNV phát huy trí tuệ, năng lực đóng góp ý tưởng, giải pháp có chất lượng hơn nữa bắt kịp xu hướng hiện nay, đó là: hướng tới khách hàng, mang lại các dịch vụ tiện ích, thuận lợi nhất đến khách hàng trong giai đoạn cạnh trạnh khốc liệt chuyển mạng giữ số (MNP) giữa các nhà mạng.


Thúy Cầm
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết