Công đoàn cơ sở: VNPT Vinaphone, Net, Media

Bà Rịa-Vũng Tàu đẩy mạnh phát triển thuê bao di động qua điểm bán

Thứ Tư, 14/11/2018, 09:19

Với mục tiêu khuyến khích, hỗ trợ cũng như tạo động lực cho các Điểm bán dịch vụ di động trên địa bàn tỉnh BRVT tham gia phát triển thuê bao, dịch vụ di động trả trước VinaPhone, góp phần gia tăng thị phần, doanh thu dịch vụ di động và tăng cường quảng cáo truyền thông tại điểm bán, TTKD VNPT BR-VT (TTKD) đã triển khai chương trình thi đua điểm bán với tên gọi “Điểm bán tài ba – Vina thưởng lớn”.


Giám đốc Phòng bán hàng Xuyên Mộc trao bằng khen cho điểm bán nhận giải thưởng đầu tiên của chương trình trong tháng 1/2018

Chương trình diễn ra từ ngày 01/01/2018 đến hết ngày 30/9/2018 với tổng giá trị giải thưởng gần 150 triệu đồng, dành cho tất cả đại lý, điểm bán, điểm ủy quyền tham gia phát triển thuê bao di động với mục tiêu đề ra nhằm củng cố, xây dựng kênh bán hàng là các Điểm cung cấp dịch vụ Viễn thông ủy quyền làm chủ lực trong công tác phát triển bền vững, lâu dài thuê bao di động VinaPhone nói riêng và thuê bao các dịch vụ VT-CNTT của VNPT nói chung.
 
Thống kê toàn bộ chương trình, có tổng cộng 156 điểm bán, điểm ủy quyền đã đăng ký chương trình và tham gia phát triển trên 50.000 thuê bao di động trả trước hòa mạng mới, có phát sinh cước và đăng ký thông tin thuê bao theo đúng qui định, đóng góp vào doanh thu dịch vụ di động trả trước 9 tháng đầu năm của TTKD khoảng trên 3 tỷ đồng. 

Trong đó điểm bán tại khu vực thành phố Vũng Tàu có thành tích phát triển thuê bao vượt trội, chiếm hơn 60% số lượng thuê bao toàn chương trình. Nổi bật nhất là điểm bán Anh Thư khu vực phường Rạch Dừa xếp hạng nhất toàn chương trình với thành tích 4 lần đạt giải nhất, 3 lần đạt giải nhì hàng tháng và 2 lần đạt giải nhất với 1 lần giải ba hàng quý. Tổng số thuê bao di động trả trước điểm bán Anh Thư phát triển trong 9 tháng hơn 6.000 thuê bao di động.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

                       Giám đốc Phòng bán hàng khu vực Vũng Tàu trao giải thưởng cho điểm bán xuất sắc nhất toàn chương trình


Chương trình thi đua dành cho điểm bán đã được đông đảo đại lý, điểm bán, điểm ủy quyền trên địa bàn đón nhận nồng nhiệt, thể hiện qua số lượng điểm bán đăng ký tham dự tăng lên theo từng tháng.

Chương trình cũng là cách để TTKD thể hiện sự quan tâm, chăm sóc điểm bán, qua đó khuyến khích điểm bán trên địa bàn cùng tham gia vào công tác phát triển thuê bao gia tăng thị phần, hỗ trợ TTKD trong công tác tư vấn, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ di động và VT-CNTT, đặc biệt là công tác giữ và phát triển thuê bao di động trong giai đoạn chuyển mạng giữ số sắp tới. 


Phạm Hoàng Vinh
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1 Vị trí 2

VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết

VNPT-Media