Công đoàn cơ sở: VNPT Vinaphone, Net, Media

VNPT-Net: 6 ý tưởng đạt giải trong đợt 2 cuộc thi hiến kế năm 2018

Thứ Tư, 24/10/2018, 09:20

Tiếp tục triển khai Cuộc vận động “Góp ý tưởng hay, chung tay nâng chất lượng” với chủ đề cuộc thi năm 2018: “Giải pháp tối ưu, nâng cao chất lượng dịch vụ di động và băng rộng, tăng trải nghiệm khách hàng”, ngày 18/10/2018, Ban Chỉ đạo cuộc thi hiến kế đã họp sơ kết đợt 2, đánh giá các ý tưởng tham gia dự thi.

Ban chỉ đạo cuộc vận động Hiến kế nâng cao chất lượng mạng họp đánh giá, xem xét các ý tưởng dự thi
Đợt 2 diễn ra từ ngày 16/6 đến hết ngày 30/9. Ban Tổ chức đã tiếp nhận 125 ý tưởng, giải pháp, trong đó số lượng các ý tưởng, giải pháp trong lĩnh vực cơ sở hạ tầng là: 21; vô tuyến: 34; chuyển mạch IP: 10; truyền dẫn: 22, IP/Internet: 3; dịch vụ: 6; công nghệ thông tin: 11; các lĩnh vực khác là 18.


Ban chỉ đạo đã thực hiện đánh giá qua 3 vòng. Vòng 1 lựa chọn được 12 từ 125 ý tưởng, giải pháp; vòng 2, lựa chọn được 8; vòng 3, lựa chọn 6 ý tưởng, giải pháp xuất sắc để xếp loại gồm 01 giải nhất, 01 giải nhì, 02 giải ba và 02 giải khuyến khích.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

                                             Kỹ sư Hà Sơn Hải, NOC2 - Ban Khai thác mạng đạt giải Nhất Cuộc thi Hiến kế đợt 2


Đánh giá chung về kết quả đợt 2, Ban Tổ chức nhận định: Số lượng ý tưởng , giải pháp giảm so với đợt 1; các ý tưởng, giải pháp chưa có tính đột phá hay nổi bật, chưa đáp ứng được yêu cầu và sự mong đợi.


Ban Chỉ đạo đề nghị các Ban, đơn vị cần tiếp tục vận động cán bộ công nhân viên phát huy trí tuệ, năng lực đóng góp ý tưởng, giải pháp có chất lượng. Theo kế hoạch, đợt 3 của cuộc thi sẽ tổng kết, khen thưởng và bình chọn các tác giả tiêu biểu xuất sắc nhất trong năm vào tuần cuối tháng 12/2018./. 


Thúy Cầm
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết

VNPT-Media