Công đoàn cơ sở: VNPT Vinaphone, Net, Media

Trung tâm kinh doanh VNPT-Long An tổ chức Lễ ra quân 120 ngày đêm năm 2018

Thứ Tư, 05/09/2018, 16:28

Nhằm tăng cường hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng, đặc biệt là chăm sóc và phát triển Kênh Điểm bán, sáng ngày 05/9/2018, Trung Tâm Kinh Doanh VNPT-Long An tổ chức Lễ ra quân chương trình bán hàng “Chiến dịch 120 ngày đêm”.


Đến tham dự buổi lễ có Ông Phan Hòa Bình –Bí thư Đảng ủy, Trưởng đại diện, Giám Đốc VNPT Long An; Ông Trần Minh Lộc, Chuyên gia đào tạo; Ông Nguyễn Ngọc Hưng, Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT-Long An và các Trưởng Phó phòng của hai đơn vị, Giám đốc, Phó Giám đốc Trung tâm Viễn thông và Phòng bán hàng cùng toàn thể nhân viên Trung tâm Kinh doanh.


Đồng thời, trong buổi lễ ra quân này, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Long An tổ chức lớp học “Bán hàng thực địa” với chương trình “Giám sát và phát triển Kênh Điểm bán” kéo dài trong 04 ngày (từ ngày 04/9 đến ngày 07/9/2018) với mục tiêu:Tổ chức bán hàng 100% Điểm ủy quyền trên địa bàn, 5% đến 19% Điểm bán thẻ; Quảng bá hình ảnh, bán hàng, chăm sóc khách hàng tại các khu vực đông dân cư.

Buổi ra quân bán hàng chính thức bắt đầu lúc 06 giờ; các nhóm trưởng thành lập nhóm và điều hành chương trình bán hàng tại các khu vực đông dân cư và Kênh Điểm bán, với chỉ tiêu giao cho mỗi nhân viên bán hàng đảm bảo phát triển thực và bền vững ít nhất từ 05 Sim/ngày (nạp thẻ từ 20.000 đồng) và 05 gói VAS/ngày (Giá gói từ 10.000 đồng).

Với sự quyết tâm và nỗ lực của Lãnh đạo, Công đoàn, Đoàn Thanh niên và CBCNV của 02 đơn vị, nhất định VNPT địa bàn Long An sẽ hoàn thành xuất sắc kế hoạch SXKD năm 2018./.

Phạm Thị Bạch Tuyết
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1 Vị trí 2

VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết

VNPT-Media