Công đoàn cơ sở: VNPT Vinaphone, Net, Media

Trung tâm Kinh doanh VNPT TT Huế Tập huấn nâng cao nghiệp vụ cho cán bộ, công nhân viên lao động

Thứ Ba, 04/09/2018, 15:28

Ngày 29/8/2018, Trung tâm Kinh doanh VNPT TT Huế đã tổ chức Lớp tập huấn về Gói cước, giá cước, chính sách, quy trình, quy định quản lý thuê bao, dịch vụ VT-CNTT cho trên 100 cán bộ CNV-NLĐ trong đơn vị.


Ông Nguyễn Xuân Thủy, PGĐ VNPT-Thừa Thiên Huế chia sẻ tại lớp tập huấn

Đối tượng tham gia tập huấn không chỉ là những cá nhân thường xuyên tiếp xúc với khách hàng mà là toàn thể CBCNVLĐ trên toàn đơn vị. Mục đích của lớp tập huấn là tất cả CBCNV-NLĐ đều phải nắm chắc những nội dung cơ bản của các Gói cước, giá cước, chính sách, quy trình, quy định quản lý thuê bao, dịch vụ VT-CNTT do Tập đoàn và Tổng Công ty quy định. 

Tại buổi tập huấn học viên được nghe hướng dẫn chi tiết về các nội dung, cũng như giải đáp những vướng mắc thường gặp trong trong công tác. Đặc biệt lớp học đã chỉ ra được những tồn tại chủ yếu để khắc phục và phát triển doanh nghiệp.


Qua lớp tập huấn, cơ bản các học viên đã được nâng cao kiến thức, kỹ năng để tư vấn, hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ viễn thông - CNTT của VNPT, đồng thời khắc phục những tồn tại khó khăn, góp phần nâng cao uy tín, hình ảnh, thương hiệu của VNPT đến với đông đảo khách hàng./.

Tâm Thuận
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vị trí 2

VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết

VNPT-Media