Tin Công đoàn cơ sở

Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông tổ chức Tọa đàm “Bán dịch vụ di động theo đối tượng- Khó hay dễ”

Thứ Ba, 18/08/2020, 16:50

Hiện nay, việc phát triển thuê bao di động qua các kênh không thuận lợi khi các Điểm ủy quyền dừng bán SIM. Thậm chí nhiều TTKD có sản lượng thuê bao phát triển mới sụt giảm do trước đây chưa đẩy mạnh triển khai các chương trình bán hàng trực tiếp mà sản lượng bán qua Điểm ủy quyền là chủ yếu.

 
Do đó, để hỗ trợ các TTKD có phương án cụ thể trong chuyển dịch việc bán hàng trực tiếp, hướng đối tượng nhiều hơn, cách thức tổ chức bán hàng từ đơn vị điều hành xuống NVKD trực tiếp một cách bài bản hơn, có kế hoạch và phân công rõ ràng để nâng cao hiệu quả nhằm hoàn thành mục tiêu của 153 ngày đêm thi đua cuối năm; ngày 14/8/202 Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông tổ chức  chương trình tọa đàm: “Bán dịch vụ di động theo đối tượng- Khó hay dễ?”.
 
Trong vòng 60 phút, chương trình đã tập trung chia sẻ các vấn đề để  những người làm công tác tổ chức bán hàng (GĐ.PBHKV, P.ĐHNV) có thêm một số những kỹ năng, mẹo nhỏ, những kinh nghiệm và tự tin hơn trong việc xây dựng các kế hoạch bán hàng một cách hiệu quả nhất như:
 
- Nhận diện và tìm kiếm khách hàng mục tiêu
- Thấu hiểu khách hàng mục tiêu, xây dựng chính sách cho KH mục tiêu
- Kế hoạch tiếp cận khách hàng mục tiêu
- Lập kế hoạch bán hàng và giám sát triển khai
ACE nhân viên bán hàng sẽ được giải đáp các vấn đề chưa biết chia sẻ cùng ai:
- NVBH được trang bị/cung cấp những gì để có thể bán hàng mang lại doanh thu nhiều nhất
- Vượt qua các rào cản khi bán hàng như thế nào (Chất lượng mạng lưới,các yếu tố ngoại cảnh khác,…)
- Làm thế nào để chốt đơn hàng hiệu quả?
Thu Hoài.
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1
Vị trí 2
Vị trí 3

VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết