Thứ Ba, 18/08/2020, 16:50
Hiện nay, việc phát triển thuê bao di động qua các kênh không thuận lợi khi các Điểm ủy quyền dừng bán SIM. Thậm chí nhiều TTKD có sản lượng thuê bao phát triển mới sụt giảm do trước đây chưa đẩy mạnh triển khai các chương trình bán hàng trực tiếp mà sản lượng bán qua Điểm ủy quyền là chủ yếu.
Do đó, để hỗ trợ các TTKD có phương án cụ thể trong chuyển dịch việc bán hàng trực tiếp, hướng đối tượng nhiều hơn, cách thức tổ chức bán hàng từ đơn vị điều hành xuống NVKD trực tiếp một cách bài bản hơn, có kế hoạch và phân công rõ ràng để nâng cao hiệu quả nhằm hoàn thành mục tiêu của 153 ngày đêm thi đua cuối năm; ngày 14/8/202 Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông tổ chức chương trình tọa đàm: “Bán dịch vụ di động theo đối tượng- Khó hay dễ?”.
Trong vòng 60 phút, chương trình đã tập trung chia sẻ các vấn đề để những người làm công tác tổ chức bán hàng (GĐ.PBHKV, P.ĐHNV) có thêm một số những kỹ năng, mẹo nhỏ, những kinh nghiệm và tự tin hơn trong việc xây dựng các kế hoạch bán hàng một cách hiệu quả nhất như:
- Nhận diện và tìm kiếm khách hàng mục tiêu
- Thấu hiểu khách hàng mục tiêu, xây dựng chính sách cho KH mục tiêu
- Kế hoạch tiếp cận khách hàng mục tiêu
- Lập kế hoạch bán hàng và giám sát triển khai
ACE nhân viên bán hàng sẽ được giải đáp các vấn đề chưa biết chia sẻ cùng ai:
- NVBH được trang bị/cung cấp những gì để có thể bán hàng mang lại doanh thu nhiều nhất
- Vượt qua các rào cản khi bán hàng như thế nào (Chất lượng mạng lưới,các yếu tố ngoại cảnh khác,…)
- Làm thế nào để chốt đơn hàng hiệu quả?
Thu Hoài.