Trao đổi kinh nghiệm

Công đoàn VNPT Hồ Chí Minh thiết thực đồng hành cùng chuyên môn trong hoạt động sản xuất kinh doanh vận động khách hàng sử dụng dịch vụ VNPT

Thứ Năm, 11/04/2019, 11:30

Sáng ngày 11/04/2019, Công đoàn Viễn thông Tp.Hồ Chí Minh đã khai mạc lớp tập huấn “Kỹ năng bán hàng dịch vụ MyTV và vận động khách hàng chuyển mạng sang Vinaphone” cho 162 cán bộ công đoàn là Tổ trưởng, Uỷ Viên Ban Chấp hành công đoàn cơ sở thành viên của các Công đoàn trực thuộc.


Đây là hoạt động nối tiếp sau hội nghị ký kết thi đua Cuộc vận động “Vì mái nhà chung - gắn kết VNPT” trên địa bàn VNPT thành phố Hồ Chí Minh giữa Công đoàn Viễn thông thành phố và Công đoàn Trung tâm Vinaphone thành phố Hồ Chí Minh.


Với mục tiêu đề ra, phấn đấu mỗi đoàn viên công đoàn (ĐVCĐ), người lao động (NLĐ) vận động người thân, bạn bè tham gia sử dụng ít nhất 01 dịch vụ MyTV và 05 thuê bao nhà mạng khác sang phấn đấu có ít nhất 3.406 thuê bao MyTV và 17.030 thuê bao Vinaphone trong cuộc vận động từ 01/04-30/09/2019. Trước 01 tháng triển khai “Cuộc vận động”, Ban Thường vụ Công đoàn Viễn thông Tp.Hồ Chí Minh đã xuyên suốt phối hợp và làm việc với Công đoàn Trung tâm Kinh doanh chuẩn bị để xây dựng công cụ chương trình quản lý theo dõi và tài liệu kỹ năng vận động như: “Quy trình 7 bước vận động thuê bao MNP”, “Cẩm nang dành cho ĐVCĐ tham gia vận động MNP”, “Hướng dẫn tiếp thị thuyết phục thuê bao MNP”, “Nội dung 17 mã lỗi DNO nhận biết thuê bao không đủ điều kiện chuyển mạng”, “Cơ chế thưởng khuyến khích cho tập thể hoàn thành kế hoạch dịch vụ MyTV”… Tài liệu được biên soạn ngắn gọn, trọng tâm phù hợp với tính chất hoạt động của đoàn viên Công đoàn Viễn thông thành phố.


Đáng quan tâm nhất “Chương trình 123” là công cụ được viết thêm vào chương trình Điều hành SXKD, để nhận thông tin yêu cầu chuyển mạng giữ số của khách hàng khi ĐVCĐ, NLĐ vận động được. Những thông tin này sẽ được chương trình chuyển đến các bộ phận xử lý tiếp theo của Trung tâm Kinh doanh để xử lý, tư vấn và thực hiện các thủ tục chuyển mạng cho khách hàng. Công cụ chuyên biệt giúp Ban Thường Vụ Công đoàn Viễn thông bám sát kết quả, kịp thời động viên, khen thưởng. Chương trình đã thử nghiệm và vận hành ổn định sẽ được hướng dẫn các thao tác đăng nhập thông tin và quản lý quá trình vận động cho đối tượng là Tổ Trưởng Công đoàn ngay tạo Lớp tập huấn.


Ấn tượng đối với 162 cán bộ, ĐVCĐ, NLĐ tham dự lớp tập huấn đều do 16 Công đoàn CSTV lựa chọn và ĐVCĐ tự nguyện xung kích đăng ký tham gia không thực hiện theo hình thức cử lực lượng theo chỉ tiêu phân bổ về đơn vị, cho thấy ý thức trách nhiệm và tinh thần cao của BCH CĐCSTV, cán bộ, ĐVCĐ thể hiện sự khao khát được đóng góp vào sự phát triển bền vững của VNPT trong mọi mặt hoạt động và công tác.              


Với công cụ chương trình theo dõi thực hiện và kiến thức nền tảng đã được trang bị qua lớp tập huấn sẽ giúp cho cán bộ, ĐVCĐ, NLĐ thông thạo những kỹ năng bán hàng dịch vụ MyTV vận động khách hàng chuyển mạng sang Vinaphone và tham gia vào quy trình vận hành của hệ thống “Chương trình 123” qua đó làm nền tảng nâng cao tỷ lệ vận động, thuyết phục thành công. Với phương châm “Trách nhiệm cao-Tinh thần tốt - Kết quả sẽ thành công” chúng ta hãy tin tưởng và cổ vũ, động viên cho 162 cán bộ, ĐVCĐ, NLĐ sau lớp tập huấn về lại đơn vị là nhũng ngôi sao sáng dẫn dắt cuộc vận động “Vì mái nhà chung - gắn kết VNPT” lập được nhiều thành tích xuất sắc tự hào vai trò Công đoàn là người bạn đồng hành chuyên môn trong nhiệm vụ SXKD của năm 2019.   
                                                                                                         Phan Thế Nhân     
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1 Vị trí 2

VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết

Cuộc thi Người VNPT cần biết