Trao đổi kinh nghiệm

Cán bộ, đoàn viên Công đoàn VNPT Nam Định tích cực hưởng ứng đợt thi đua “Hoàn thiện thông tin thuê bao theo Nghị định 49/2017/ND-CP”

Thứ Năm, 02/08/2018, 11:24

Thực hiện Chỉ thị của Tổng Giám đốc Tập đoàn BC-VT Việt Nam về việc hoàn thiện cập nhật cơ sở dữ liệu thông tin khách hàng sử dụng dịch vụ di động của VNPT theo Nghị định 49/2017/NĐ-CP của Chính phủ. Để hoàn thành kế hoạch Tập đoàn giao với thời gian sớm nhất, đồng thời nâng cao ý thức trách nhiệm của cán bộ, đoàn viên khối kỹ thuật, sự phối hợp chặt chẽ giữa kỹ thuật và kinh doanh trên địa bàn, ngày 12/4/2018 Lãnh đạo Chuyên môn, công đoàn VNPT Nam Định đã phát động đợt thi đua chuyên đề “cập nhập thông tin khách hàng sử dụng dịch vụ di động của VNPT-Vinaphone theo Nghị định 49/2017/ND-CP” .



Theo đó, trong thời gian từ ngày 10/4 đến ngày 20/5/2018 mỗi cán bộ đoàn viên công đoàn và người lao động kể cả hợp đồng ngắn hạn đang công tác tại VNPT Nam  Định  và Trung tâm kinh doanh VNPT Nam Định  bình quân mỗi người phải cập nhập thông tin gần 700 khách hàng sử dụng dịch vụ của VNPT-Vinaphone. Do mới triển khai và trong thời gian gấp số lượng khách hàng đến các điểm giao dịch rất đông, nhân viên VNPT hàng ngày phải làm đến 21h30 mới đáp ứng lượng khách hàng. Để hoàn thành chỉ tiêu được giao trong đợt của mỗi cá nhân, ngoài việc cá nhân phải đảm bảo hoàn thành công việc chính được Lãnh đạo VNPT Nam định giao. CBĐV công đoàn Viễn thông Nam định đã tích cực hưởng ứng tham gia bằng việc bố trí thời gian ngoài giờ để đến tận nhà người thân, bạn bè, khu phố giúp khách hàng hoàn thiện thủ tục  thông tin sử dụng dịch vụ di động.

Ngoài ra, cán bộ, đoàn viên ba phòng chức năng của VNPT Nam định đã bố trí thời  đến các bệnh viện, cơ quan như: Bệnh viện lao Nam Định, Bệnh viện Nhi Nam Định, bệnh viện phụ sản Nam Định và Trung tâm đa khoa tỉnh Nam định để giúp đỡ, hỗ trợ cho Bệnh nhân đang điều trị, CBCNV y tế đang làm nhiện vụ, kế cả người nhà bệnh nhân và khách vẵng lai nhằm giúp đỡ, hướng dẫn họ hoàn thiện thông tin việc sử dụng dịch vụ di động của VNPT-Vinaphone. 

Một việc làm không lớn nhưng đã mang nhiều ý nghĩa và đã nhận được sự đánh giá cao của khách hàng trong công tác chăm sóc khách hàng của VNPT Nam định ./.
N.V.H
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1 Vị trí 2

VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết

VNPT-Media