Trao đổi kinh nghiệm

Cụm Công đoàn số 10 tổ chức Hội nghị lần thứ I năm 2018

Thứ Tư, 01/08/2018, 14:16

Ngày 31/07/2018 tại Tổng Công ty Hạ Tầng mạng - VNPT Net đã diễn ra Hội nghị cụm Công đoàn số 10 lần thứ I năm 2018 với chủ đề “Công đoàn đồng hành đảm bảo chất lượng dịch vụ”.


Toàn cảnh Hội nghị

Cụm Công đoàn số 10 gồm 9 đơn vị thành viên Công đoàn Cơ quan Tập đoàn, Công đoàn 03 Tổng Công ty VNPT NET, VNPT VinaPhone, VNPT Media, Công đoàn VNPT Hà Nội, Công đoàn Trung tâm Kinh doanh VNPT - Hà Nội, Công đoàn Bệnh viện Bưu điện, Công đoàn Trung tâm Nghiên cứu Phát triển và Công đoàn Công ty Tài chính Bưu điện. Tuy có sự khác biệt về đặc điểm, quy mô, số lượng nhân viên và tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh nhưng có truyền thống đoàn kết, gắn bó lâu dài giữa các đơn vị trong cụm.

Đến tham dự với hội nghị có đồng chí Triệu Tiến Thắng, Phó Chủ tịch Công đoàn VNPT; đồng chí Nguyễn Nam Long, Tổng Giám đốc Tổng Công ty VNPT Net; đồng chí Hoàng Minh Cường, Chủ tịch công đoàn Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông, Trưởng cụm công đoàn số 10 và các đồng chí đại biểu là các lãnh đạo chuyên môn, Chủ tịch, Phó Chủ tịch, cán bộ công đoàn thuộc các đơn vị trong cụm 10. 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Triệu Tiến Thắng, Phó Chủ tịch Công đoàn VNPT cũng chia sẻ rằng Cụm công đoàn số 10 là một cụm đăc thù, mỗi một đơn vị trong cụm lại được Tập đoàn giao một mảng riêng biệt. Các hoạt động công đoàn tại các đơn vị luôn được Lãnh đạo chuyên môn quan tâm và hỗ trợ rất tốt. Hoạt động của cụm chính là một sân chơi thể hiện vai trò trách nhiệm của tổ chức Công đoàn đối với doanh nghiệp. Trong bối cảnh kinh doanh cạnh tranh, thị trường bão hòa, quản lý nhà nước thắt chặt thì chất lượng dịch vụ chính là vấn đề then chốt để phát triển doanh nghiệp. Cụm Công đoàn số 10 đã đưa ra một chủ đề mang tính thưc tiễn cao, và là điểm nóng của tất cả các đơn vị trong Cụm.
Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo tình hình hoạt động Cụm công đoàn số 10 của đồng chí Hoàng Minh Cường - Trưởng cụm công đoàn số 10. Với chủ để “Công đoàn đồng hành đảm bảo chất lượng dịch vụ”, đại diện của các đơn vị trong cụm cũng đã sôi nổi trao đổi, chia sẻ ý kiến để tăng cường công tác điều hành, quản lý khai thác mạng lưới, tiết kiệm chi phí, mở rộng thị trường nâng cao chất lượng mạng lưới, dịch vụ, chăm sóc khách hàng… 

Cũng ngay tại Hội nghị, 9 đơn vị trong cụm đã cùng nhau thảo luận đưa ra các giải pháp thiết thực tạo động lực góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị, SXKD của đơn vị. Ngoài những phong trào do Công đoàn VNPT phát động, các đơn vị đã tổ chức triển khai, quán triệt và vận động đoàn viên công đoàn và người lao động tham gia các phong trào, chương trình hành động do chuyên môn và công đoàn phát động, đặc biệt là: Chương trình “Khách hàng là những người thân yêu nhất” của Tổng Công ty VNPT Vinaphone; “Góp ý tưởng hay, chung tay nâng chất lượng” - Chương trình “Chất lượng 4G vượt trội, trải nghiệm dịch vụ hàng đầu” của Tổng Công ty VNPT Net – đã lan rộng khắp tới trên 3000 CBCNV; Chương trình “Phát triển dịch vụ GTGT và Dịch vụ số” của Tổng Công ty VNPT Media; Phong trào “Lương y như từ mẫu, nâng cao y đức của người thầy thuốc” của Bệnh viện Bưu điện; Phong trào “Chất lượng khác biệt - Bứt phá thành công” là phong trào chủ đạo cho năm “Trải nghiệm khách hàng” của VNPT Hà Nội; Phong trào “Khách hàng và tôi” của Trung tâm Kinh doanh VNPT-Hà Nội.

Hội nghị đã thống nhất phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ trọng tâm của năm 2018 mà Công đoàn VNPT đã giao cho cụm Công đoàn số 10. Đồng thời luôn bám sát sự chỉ đạo, lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, các kết luận, chương trình hoạt động của Công đoàn cấp trên, cụ thể hóa thành nội dung, kế hoạch hoạt động của cấp mình nhằm đạt kết quả cao nhất. 

Để chúc mừng thành công hội nghị, Cụm Công đoàn số 10 đã tổ chức đêm gala: “Gắn kết, sẻ chia, phối hợp” hết sức ý nghĩa và đậm màu sắc văn hóa VNPT.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thu Hoài
 
 
 
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1
Vị trí 2
Vị trí 3

VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết