Trao đổi kinh nghiệm

🌻5 BƯỚC BÁN HÀNG 🌻

Thứ Sáu, 13/07/2018, 09:24

Kinh nghiệm trong bán hàng và chăm sóc khách hàng


 🍄 1. LÀM BẠN VỚI KHÁCH HÀNG
Là bước quan trọng đầu tiên trong quá trình bán hàng giúp bạn tạo nền tảng và xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
 🍄 2. XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN
Để tạo sự tin tưởng với khách hàng và mở rộng mối quan hệ với nhiều khách hàng khác thông qua nghệ thuật bán hàng truyền miệng.
 🍄 3. XÁC ĐỊNH NHU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG
Ta chỉ bán những thứ mà khách hàng cần vì vậy cần phải xác định nhu cầu thực sự của khách hàng ở đâu để tư vấn sản phẩm theo những gì mà khách hàng cần.
 🍄 4. THUYẾT PHỤC KHÁCH HÀNG
Là bước cực kỳ quan trọng sau các bước trên, muốn bán được sản phẩm bắt buộc bạn phải thuyết phục dựa trên 4 tử huyệt cảm xúc: tiền tài, con cái, sức khỏe và cái tôi.
 🍄 5. ĐÀM PHÁN, THƯƠNG LƯỢNG 
Đàm phán, thương lượng với khách hàng để mình không bị thiệt thòi khi bán hàng và khiến khách hàng đưa quyết định mua sản phẩm nhanh nhất.

Thu Hằng
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1
Vị trí 2
Vị trí 3

VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết