Tin Công đoàn VNPT

Chương trình "Nụ cười VNPT" đã thay đổi nhận thức và tư duy phục vụ khách hàng

Thứ Sáu, 14/08/2015, 00:22

Ngày 13/8/2015, VNPT đã sơ kết 5 năm thực hiện phong trào “Nụ cười VNPT” và tôn vinh điển hình kinh doanh giỏi, kỹ thuật giỏi năm 2015. Buổi lễ nhằm ghi nhận những kết quả cũng như sức ảnh hưởng mà phong trào “Nụ cười VNPT” đã mang lại, đồng thời tôn vinh, khen thưởng 10 tập thể, 140 cá nhân đã có thành tích tốt trong việc tổ chức triển khai và thực hiện phong trào.

5 năm qua, Phong trào Nụ cười VNPT đã đem lại luồng gió mới cho hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng của VNPT. Từ những kết quả đạt được, Nụ cười VNPT sẽ phát triển ngày càng sâu rộng về cả lượng và chất, để tiếp tục trở thành đòn bẩy khích lệ tinh thần người lao động. Để mỗi nhân viên trong VNPT chuyển đổi tư duy phục vụ khách hàng và luôn lấy phương châm "Trao nụ cười nhận niềm tin” để giữ khách hàng, phát triển khách hàng.

Với mục tiêu nâng cao chất lượng phục vụ, chuẩn hóa các hoạt động giao tiếp với khách hàng, xây dựng cách ứng xử văn hóa trong doanh nghiệp, hướng tới mục tiêu xây dựng cán bộ công nhân viên Tập đoàn có phẩm chất đạo đức tốt, có kỹ năng phục vụ khách hàng, phong cách làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả. Từ tháng 6/2010, Tập đoàn VNPT và Công đoàn Bưu điện Việt Nam đã phát động phong trào “Nụ cười VNPT” trong Tập đoàn; Công đoàn VNPT thành lập ngày 04/02/2015, đã tiếp tục kế thừa và phát huy phong trào “Nụ cười VNPT”.

 Qua 5 năm triển khai, với tiêu chí đẩy mạnh hoạt động kinh doanh và chăm sóc khách hàng, chương trình "Nụ cười VNPT" đã thay đổi được nhận thức phục vụ và tư duy kinh doanh chủ động của mỗi cán bộ công nhân viên, từ đó hình ảnh thương hiệu VNPT trở nên thân thiện, gần gũi hơn trong suy nghĩ của khách hàng. Thông qua phong trào "Nụ cười VNPT", từng người lao động nhất là các chức danh giao dịch viên, điện thoại viên, nhân viên bảo dưỡng, phát triển thuê bao, nhân viên chăm sóc quản lý điểm bán lẻ, nhân viên bán hàng cho khách hàng doanh nghiệp đã nâng cao được ý thức trách nhiệm xây dựng đơn vị của mỗi người, từng bước chuyển đổi tư duy phục vụ khách hàng và luôn lấy phương châm "Trao nụ cười nhận niềm tin” để giữ khách hàng, phát triển khách hàng, bảo vệ uy tín, thương hiệu của Tập đoàn trong hoạt động kinh doanh.

 Sơ kết 5 năm thực hiện phong trào “Nụ cười VNPT” và tôn vinh điển hình kinh doanh giỏi, kỹ thuật giỏi năm 2015 diễn ra vào thời điểm đặc biệt quan trọng của Tập đoàn VNPT. Đó là việc VNPT đã thực hiện tái cơ cấu thành công giai đoạn một, tách kinh doanh ra khỏi khối dịch vụ Viễn thông và bắt đầu chuyển sang giai đoạn 2 hình thành 3 Tổng công ty, với mô hình hoạt động sản xuất  Dịch vụ - Hạ tầng – Kinh doanh, Các Tổng Công ty: VNPT Media, VNPT Net, VNPT VinaPhone đi vào hoạt động từ 01/7/2015. Việc thành lập 3 Tổng công ty đã đáp ứng xu hướng hội tụ công nghệ, hội tụ dịch vụ, quản lý tập trung đem lại hiệu quả kinh doanh cao hơn và đặc biệt là đem lại những tiện ích có giá trị hơn cho xã hội.

 Tại buổi lễ này, Tổng Công ty Hạ tầng mạng VNPT Net, Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT VinaPhone, Tổng Công ty Truyền thông VNPT Media và Công ty Viễn thông quốc tế VNPT-I đã thực hiện Lễ ký Cam kết phối hợp với chủ đề “VNPT - Trẻ trung, Năng động, Nhân văn” lại một lần nữa khẳng định VNPT quyết tâm thay đổi.

Trong khuôn khổ buổi lễ đã thông báo bằng hình ảnh về kết quả Cuộc thi "tìm hiểu Văn hóa VNPT", được tổ chức từ ngày 20/7 - 5/8/2015 với 30.670 đoàn viên và người lao động tham gia thi.

Minh Quân

Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1 Vị trí 2

VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết