Tổng Liên đoàn LĐVN

Tuyên truyền kỷ niệm 120 năm Ngày sinh Chủ tịch Tôn Đức Thắng

Thứ Sáu, 22/08/2008, 17:18

Ngày 04/8/2008, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã ban hành Công văn số 1325 CV/TLĐ về đề cương tuyên truyền kỷ niệm 120 năm Ngày sinh Chủ tịch Tôn Đức Thắng, theo đó: Thực hiện Kế hoạch số 06-KH/TW ngày 1-7-2008 của Ban Bí thư Trung ương và Công văn số 2291-CV/BTGTW ngày 24/7/2008 của Ban Tuyên giáo Trung ương về tổ chức kỷ niệm 120 năm ngày sinh Chủ tịch Tôn Đức Thắng (20/8/1888 – 20/8/2008), Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam gửi các đồng chí Đề cương tuyên truyền, đề nghị các cấp công đoàn tổ chức triển khai thực hiện.

1. Các LĐLĐ tỉnh; thành phố; Công đoàn ngành Trung ương; Công đoàn Tổng Công ty trực thuộc Tổng Liên đoàn:
Tổ chức nghiện cứu tài liệu (có đề cương gửi kèm), triển khai các nội dung tuyên truyền, phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức các hoạt động kỷ niệm tại địa phương.

2. Trường Đại học Tôn Đức Thắng tổ chức toạ đàm về cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch Tôn Đức Thắng.

3. Các cơ quan báo chí trong hệ thống công đoàn, bản tin, trang Lao động & Công đoàn trên các báo, đài Trung ương và địa phương tuyên truyền về cuộc đời, sự nghiệp cách mạng, những cống hiến của Chủ tịch Tôn Đức Thắng; phản ánh các hoạt động kỷ niệm 120 năm Ngày sinh Chủ tịch Tôn Đức Thắng.

Đợt hoạt động kỷ niệm này kéo dài đến 15/9/2008, kết hợp sinh hoạt kỷ niệm cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9./.
Vi trí 1 Vị trí 2

VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết

Vị trí 3