Tin Công đoàn cơ sở

Gặp gỡ nhân viên xuất sắc trong chương trình thi đua “Chào mừng thuê bao MyTV thứ 100.000 của VNPT địa bàn Thanh Hóa”

Thứ Ba, 24/11/2020, 15:20

Sáng ngày 19/11/2020 lãnh đạo VNPT Thanh Hóa đã có buổi gặp gỡ các nhân viên có thành tích xuất sắc trong chương trình thi đua “Chào mừng thuê bao MyTV thứ 100.000 của VNPT địa bàn Thanh Hóa”.

Lãnh đạo VNPT Thanh Hóa chụp ảnh cùng các cá nhân xuất sắc Chương trình thi đua “Chào mừng thuê bao MyTV thứ 100.000”
 
Chương trình thi đua “Chào mừng thuê bao MyTV thứ 100.000 của VNPT địa bàn Thanh Hóa” được triển khai từ 01/04/2020 đến hết ngày 31/08/2020 với mục tiêu: Tăng tốc độ phát triển dịch vụ MyTV; Quảng bá thương hiệu dịch vụ, uy tín doanh nghiệp;  Khẳng định vị thế của dịch vụ MyTV trên thị trường truyền hình trả tiền.
 
Với các tiêu chí đánh giá rõ ràng, cụ thể cho cá nhân và địa bàn, chương trình đã tạo được phong trào thi đua sổi nổi, kết nối được sự đồng tâm hiệp lực của 2 khối kỹ thuật và kinh doanh. Căn cứ kết quả phát triển dịch vụ MyTV của cá nhân trong từng tháng diễn ra chương trình, VNPT Thanh Hóa đã trao thưởng cho các cá nhân có điểm quy đổi cao nhất, tổng số tiền khen thưởng lên tới 120 triệu đồng.
Kết thúc chương trình cũng đã tìm ra 18 cá nhân xuất sắc nhất tham dự Hội thảo “Chia sẻ kinh nghiệm bán hàng và các giải pháp phát triển dịch vụ MyTV” tại Phú Quốc. Đây vừa là dịp để tôn vinh các nhân viên bán hàng giỏi và có nhiều giải pháp phát triển dịch vụ MyTV, vừa là cơ hội để CBCNV-LĐ địa bàn Thanh Hóa được giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm với các đơn vị bạn.
 
 
Đ/c Lê Thọ Sỹ - Phó Giám đốc VNPT Thanh Hóa, Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT - Thanh Hóa phát biểu tại buổi gặp gỡ.
 
Tại buổi gặp gỡ, đồng chí Lê Thọ Sỹ - Phó Giám đốc VNPT Thanh Hóa, Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT – Thanh Hóa nhấn mạnh, kết quả đạt được của các cá nhân đã đóng góp không nhỏ vào kết quả chung toàn địa bàn. VNPT Thanh Hóa cảm ơn và ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của các cá nhân trong thời gian qua. Đồng chí cũng mong muốn, CBCNV-LĐ sẽ có chuyến đi an toàn, có được khoảng thời gian vui vẻ, thoải mái, ý nghĩa; “nạp” thêm “năng lượng” tích cực để tiếp tục thực hiện các mục tiêu công việc trong thời gian tiếp theo.
 
Lê Hồng
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vị trí 2
Vị trí 3

VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết