Tin Công đoàn cơ sở

Nữ Phó Chủ tịch Công đoàn TTKD VNPT Đà Nẵng: Nhiệt huyết và đam mê

Thứ Năm, 12/11/2020, 14:27

Cùng nhiều danh hiệu thi đua liên tiếp trong 5 năm, chị Trần Thị Thúy Hồng - Phó Chủ tịch Công đoàn TTKD VNPT Đà Nẵng đã trở thành một trong những đại diện phong trào thi đua "giỏi việc nước, đảm việc nhà" của Tổng công ty VNPT VinaPhone, chị cũng nằm trong danh sách lao động tiến tiến, điển hình, được tôn vinh trong giai đoạn 2015-2019 của Tập đoàn VNPT.

Chị Trần Thị Thúy Hồng được tôn vinh trong phong trào "Giỏi việc nước, Đảm việc nhà"
 
Sinh ra, lớn lên và làm việc tại Đà Nẵng, chị Hồng có sự gắn kết đặc biệt với mảnh đất này và luôn muốn cống hiến sức mình vào sự phát triển chung của đơn vị và xã hội. Trải qua quá trình công tác, chị được công nhận và đứng nhiều vai trò trong tổ chức: Phó Bí Thư Chi bộ Phòng điều hành nghiệp vụ - Đảng bộ khối chức năng Trung tâm Kinh doanh VNPT Đà Nẵng. Phó Chủ tịch Công đoàn Trung tâm Kinh doanh VNPT Đà Nẵng. Phó Trưởng Phòng ĐHNV, Trung tâm Kinh doanh VNPT Đà Nẵng. Chị cho biết, công việc hiện tại của chị là triển khai, theo dõi công tác kinh doanh, phát triển dịch vụ BRCĐ, MyTV…chăm sóc khách hàng, quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng của toàn Trung tâm TTKD VNPT Đà Nẵng. Chị trực tiếp triển khai các qui trình, qui phạm liên quan đến qui trình cung cấp dịch vụ - dịch vụ CĐ, BRCĐ, MyTV và theo dõi các chương trình khuyến mại các dịch vụ này. Trực tiếp triển khai các công tác liên quan đến phối hợp Kinh doanh-Kỹ thuật, chất lượng dịch vụ, hệ thống IPCC, Contac Center...Theo dõi các kênh bán hàng: điểm giao dịch, bưu chính, trực tiếp triển khai, theo dõi hoạt động các ĐGD -  đánh giá chất lượng phục vụ ĐGD - Đài HTKH. Tham gia triển khai, theo dõi công tác Giải quyết khiếu nại; Máy nghiệp vụ, công vụ; Công tác sáng kiến, sáng tạo. Bên cạnh đó chị cũng quản lý thiết bị đầu cuối viễn thông và phối hợp triển khai công tác quảng cáo, truyền thông. Nhiều bài viết của chị trong công tác truyền thông nội bộ tại đơn vị và tổng công ty đã đưa thông tin tốt kết nối người VNPT tạo nên khối đoàn kết trong văn hóa doanh nghiệp.
Sự nỗ lực đã được ghi nhận
 
Với những nhiệm vụ đã được phân giao, chị Thúy Hồng đã cố gắng từng ngày để triển khai các công việc một cách khoa học nhất. Bằng kinh nghiệm lao động thực tiễn, chị tham mưu Lãnh đạo Phòng ĐHNV, Lãnh đạo Trung tâm Kinh doanh VNPT Đà Nẵng đẩy mạnh công tác phát triển dịch vụ, gia tăng thị phần: cùng triển khai các đợt bán hàng lưu động xuyên suốt trong năm với tần suất liên tục, áp đảo thị trường cạnh tranh tại tất cả các khu vực trung tâm, các Hội chợ triển lãm của Thành Phố, các khu chợ, trường học, vùng nông thôn, khu công nghiệp….thuộc địa bàn 5 Phòng Bán hàng. Tiêu điểm là các đợt bán hàng lưu động vào các ngày lễ lớn của thành phố, của đất nước như lễ hội bắn pháo hoa, đặc biệt các đợt bán hàng lưu động với các chương trình nổi bật như “Tim hồng Vina - Tri ân mọi nhà” xuyên suốt vào các ngày cuối tuần và đây là chuỗi hoạt động hướng đến việc CSKH, tạo hình ảnh thân thiện của Người VNPT, nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ khách hàng, hướng tới chương trình “Khách hàng là Người thân yêu nhất”; chương trình “Học kỳ bán hàng” phục vụ MNP; các chương trình “Tổng lực bán hàng, CSKH" của TTKD Đà Nẵng.
Trong bản tổng kết công việc cả giai đoạn cho thấy, chị Hồng đã tham mưu hiệu quả phát triển các kênh phân phối sản phẩm, cung cấp dịch vụ VT-CNTT trên địa bàn Thành phố. Nâng cao hiệu quả hoạt động của hệ thống cửa hàng, điểm giao dịch hiện có của Trung tâm. Triển khai mạnh mẽ chính sách tích điểm thẻ đa năng (Vpoint). Tổ chức giám sát, đánh giá chất lượng phục vụ khách hàng tại các ĐGD, Đài HTKH nhằm nâng cao chất lượng phục vụ. Tổ chức kênh truyền thông hiệu quả, trên mọi phương tiện, mọi góc độ khác nhau, tạo điểm nhấn về hình ảnh, thương hiệu VNPT đối với mọi khách hàng.
Chị Hồng đặc biệt coi trọng công tác chăm sóc khách hàng, chị đã cùng với các đồng nghiệp đẩy mạnh công tác phân tập khách hàng doanh nghiệp, khách hàng cá nhân, phân loại và cập nhật mức độ ưu tiên CSKH và xử lý sự cố, trên cơ sở đó bóc tách tập khách hàng hiện tại và tiềm năng để đưa ra những phương án quản lý tối ưu nhất, phân quyền giám sát hoạt động bán hàng và sau bán hàng …đảm bảo phát huy tối đa năng lực bán hàng tổng thể của toàn Trung tâm kinh doanh cũng như Tổng Công ty. Nhiều chương trình chăm sóc khách hàng đã được chú trọng triển khai với qui mô lớn, đúng mục đích và ý nghĩa. Ngoài ra, công tác giải quyết khiếu nại cũng là một trong những tiêu chí tối quan trọng trong quá trình thực hiện chăm sóc khách hàng và hạn chế thuê bao rời mạng. Chị Hồng cho rằng đây được coi như một kênh thông tin hữu ích giúp nắm bắt phần lớn nhu cầu, nguyện vọng cũng như bức xúc của khách hàng, từ đó có hướng xử lý triệt để và đáp ứng được nhu cầu thực sự của khách hàng.
Lãnh đạo Tập đoàn và Công đoàn VNPT chụp ảnh kỷ niệm cùng nữ đại biểu VNPT
 Trong vai Phó Chủ tịch Công đoàn đơn vị, không chỉ đứng vai trò tổ chức triển khai, chị Hồng còn trực tiếp tham gia các hoạt động đoàn thể, bản thân chủ động vận động và tạo không khí sôi nổi để kết nối, lôi cuốn mọi thành viên trong đơn vị cùng tích cực tham gia các phong trào tiêu biểu như: Phong trào “Nụ cười VNPT”; “Sáng kiến - Sáng tạo”,  Ngày hội hiến máu nhân đạo, phối hợp tổ chức vui chơi cho các cháu nhân ngày quốc tế thiếu nhi, tết Trung thu; các hoạt động nhân ngày quốc tế phụ nữ (8/3), ngày Phụ nữ Việt nam 20/10… Bằng sự năng nổ, nhiệt tình, năm 2016, chị Hồng nhận được bằng khen của Công đoàn Thông tin và Truyền thông vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh.
Công việc bận rộn, đôi lúc cũng nhiều áp lực, chị Hồng cho biết ở tuổi trung niên chị đã tìm thấy sự cân bằng để có thể xử lý được rất nhiều đầu việc. Và chị cũng không ngừng trau dồi học hỏi để không bị chững lại phía sau. Chúc chị luôn giữ được nhiệt huyết, trẻ trung trong công việc.
HKM
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1
Vị trí 2
Vị trí 3

VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết