Tin Công đoàn cơ sở

Gương sáng “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”

Thứ Tư, 14/10/2020, 15:11

“Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, ở vai trò nào Chị Lê Thị Hòa - Phó trưởng Đài hỗ trợ khách hàng - Trung tâm Kinh doanh VNPT-Thanh Hóa vẫn luôn khắc phục khó khăn, nêu cao tinh thần trách nhiệm, chủ động, sáng tạo trong công việc để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; đồng thời, thực hiện tốt thiên chức làm mẹ, làm vợ trong gia đình.

Vào ngành từ năm 1995, trải qua 25 năm gắn bó với VNPT, gắn bó với công việc hỗ trợ, chăm sóc khách hàng, chị Lê Thị Hòa luôn tích cực học tập, rèn luyện về mọi mặt để nắm bắt kịp thời các chủ trương, chính sách mới của Đảng, vai trò của Ngành trong sự nghiệp CNH-HĐH đất nước, tích cực học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và các yêu cầu cần thiết nhằm tiếp tục nâng cao hiệu quả công tác. 
 
Với cương vị là Phó Trưởng đài phụ trách chính các hoạt động CSKH qua tổng đài 800126, 119, chị đã phối hợp với chuyên môn, công đoàn thống nhất đề ra các mục tiêu, biện pháp, tổ chức hoạt động sản xuất kinh doanh: Giải đáp, tiếp nhận báo hỏng từ khách hàng sử dụng các dịch vụ VT-CNTT và truyền hình qua các số gọi 119, 800126; CSKH và bán hàng hóa kinh doanh thương mại tại điểm Giao dịch; Tiếp nhận đơn hàng Contac center, CSKH có nhu cầu MNP đến/đi trên địa bàn toàn tỉnh; Tư vấn bán gói dịch vụ Data, GTGT cho thuê bao di động online qua Telesale; làm tốt công tác tiếp nhận, xử lý khiếu nại trên địa bàn toàn tỉnh. 
 
Ở bộ phận được coi là “đại sứ thương hiệu” thầm lặng của doanh nghiệp, bản thân chị luôn tâm niệm "Sự hài lòng của khách hàng là thước đo chân thực nhất về thành công của doanh nghiệp; Chăm sóc khách hàng bằng trái tim, đặt bản thân vào vị trí của khách hàng trong mọi tình huống, chính là cách để tạo nên một dịch vụ khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh”. Chị đã tích cực đề xuất nhiều giải pháp trong công tác phát triển khách hàng, chăm sóc khách hàng như: “Đổi mới trong công tác phát triển mới và CSKH MNP”, “Mở rộng kênh tuyển dụng Cộng tác viên bán hàng qua điện thoại Telesale”. “Lựa chọn Khách hàng mục tiêu, nâng cao tỷ lệ bán gói dịch vụ”, “Outbound tư vấn khách hàng YCCM sử dụng gói cước giá rẻ Vina690, VD89”… Thường xuyên đổi mới công tác quản lý, tăng cường kiểm tra, giám sát và thực hiện nghiêm túc Bộ tiêu chuẩn chất lượng phục vụ khách hàng, trực tiếp triển khai đến từng CBCNV-NLĐ thực hiện, coi đó là kim chỉ nam trong việc chăm sóc khách hàng. Phát động và triển khai đến toàn thể CBCNV trong Đài tham gia các phong trào thi đua sôi nổi, tạo khí thế hăng say lao động, sản xuất kinh doanh và thực hiện tốt văn hóa VNPT.
 
Trong các hoạt động công đoàn, với vai trò là ủy viên Ban nữ công, chị thường xuyên tham mưu lãnh đạo đơn vị tạo điều kiện chăm lo về mọi mặt cho nữ CBCNV với những chế độ, chính sách phù hợp; phát động phong trào thi đua, động viên nữ CBCNV nâng cao trình độ chuyên môn, sáng tạo, xây dựng môi trường làm việc an toàn, hiệu quả. Chị cũng thường xuyên tìm hiểu, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của chị em trong Đài hỗ trợ để có những lời khuyên, động viên, tạo điều kiện làm việc và sinh hoạt tập thể. 
 
Không chỉ tận lực, tận tâm với công ty, với đồng nghiệp, trong cuộc sống gia đình, chị đã biết bố trí sắp xếp công việc hài hòa cùng với chồng nuôi dạy hai con học hành chăm ngoan. Bản thân là tấm gương để các con noi theo, và luôn căn dặn các con phải sống có đạo đức, tử tế, biết yêu thương và chia sẻ với mọi người.
 
Với những nỗ lực, phấn đấu liên tuc, bền bỉ, nhiều năm liền chị Lê Thị Hòa là chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, đạt danh hiệu phụ nữ “hai giỏi”, nhiều Giấy khen, Bằng khen các cấp, và đặc biệt chị vinh dự được nhận Bằng khen của Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam trong phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” giai đoạn 2016-2020.
 
Lê Thị Thu Hồng
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1
Vị trí 2
Vị trí 3

VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết