Một tấm gương điển hình trong phong trào “Nụ cười VNPT”

Nguyễn Thị Phương Thu  •  10:04 thứ hai ngày 12/10/2020
Anh Nguyễn Đăng Phương - Nhân viên bán hàng trực tiếp - Phòng bán hàng Hải Lăng được Ban chỉ đạo phong trào “Nụ cười VNPT” Trung tâm Kinh doanh VNPT-Quảng Trị đề xuất là cá nhân điển hình trong phong trào “Nụ cười VNPT” quý 1,2 năm 2020.
Một tấm gương điển hình trong phong trào “Nụ cười VNPT”

Là một trong những đại diện của thế hệ trẻ của Trung tâm Kinh doanh VNPT Quảng Trị, anh Phương đã có nhiều thành tích nổi bật trong 5 năm công tác: Danh hiệu chiến sỹ thi đua năm 2018;  đạt vị trí quán quân trong chương trình “Hành trình tìm nhà vô địch VNPT Vinaphone Quảng Trị” năm 2019;  các thành tích nổi bật trong quý 1&2  năm 2020 với bình quân KPI : 1.170 điểm; điểm năng suất bình quân 838.8; doanh thu địa bàn bình quân 2.726 triệu;  phát triển Data với doanh thu 81 triệu đồng. Bên cạnh đó anh Phương còn tích cực tham gia các hoạt động sáng kiến, sáng tạo tại đơn vị như: chủ trì 02 sáng kiến và đóng góp 01 sáng kiến  trong quý 1,2 năm 2020... 
 
Với sự năng động và sáng tạo trong công việc, anh đã nghĩ ra nhiều cách làm hay, nhiều phương pháp bán hàng hiệu quả để tăng năng suất lao động của bản thân cũng như đem lại doanh thu cho đơn vị. Cùng với khả năng giao tiếp tốt và ứng xử khéo léo trong quá trình bán hàng và chăm sóc khách hàng đã mang đến cho anh một số lượng khách hàng lớn. Anh quan niệm lấy sức trẻ để cống hiến, lấy khó khăn và thách thức làm động lực phấn đấu, với anh “Bán hàng là phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, là mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm và sự cảm nhận về các dịch vụ cuả VNPT chứ không chỉ nhằm mục đích là cố gắng bán hàng để đạt được doanh số cao”.
 
Bên cạnh đó anh luôn chú trọng đến khách hàng nội bộ đó chính là đội ngũ CTV, các đại lý, điểm bán…anh quan tâm đến công tác đào tạo,  hỗ trợ và hướng dẫn đội ngũ CTV trên kênh của mình tại PBH Hải Lăng; tạo sự gắn kết giữa họ với đơn vị cùng hoạt động hướng tới mục tiêu chung, từ đó doanh thu địa bàn và năng suất làm việc của anh cũng tăng lên đáng kể. 
 
Để có được những thành quả trên là cả một quá trình nỗ lực cống hiến, những thàng ngày miệt mài và tâm huyết với công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng của anh Nguyễn Đăng Phương cùng các đồng nghiệp đang công tác tại PBH Hải lăng. Trong thời gian tới chúc anh Nguyễn Đăng Phương cùng các động nghiệp tại PBH Hải Lăng tiếp tục có những chuyển mình và bứt phá thành công góp phần hoàn thành chiến dịch 153 ngày đêm của Trung tâm. 

Phương Thu. 

Bình luận

* Nhập tiếng Việt có dấu