Tin Công đoàn cơ sở

Một tấm gương điển hình trong phong trào “Nụ cười VNPT”

Thứ Hai, 12/10/2020, 10:04

Anh Nguyễn Đăng Phương - Nhân viên bán hàng trực tiếp - Phòng bán hàng Hải Lăng được Ban chỉ đạo phong trào “Nụ cười VNPT” Trung tâm Kinh doanh VNPT-Quảng Trị đề xuất là cá nhân điển hình trong phong trào “Nụ cười VNPT” quý 1,2 năm 2020.

Là một trong những đại diện của thế hệ trẻ của Trung tâm Kinh doanh VNPT Quảng Trị, anh Phương đã có nhiều thành tích nổi bật trong 5 năm công tác: Danh hiệu chiến sỹ thi đua năm 2018;  đạt vị trí quán quân trong chương trình “Hành trình tìm nhà vô địch VNPT Vinaphone Quảng Trị” năm 2019;  các thành tích nổi bật trong quý 1&2  năm 2020 với bình quân KPI : 1.170 điểm; điểm năng suất bình quân 838.8; doanh thu địa bàn bình quân 2.726 triệu;  phát triển Data với doanh thu 81 triệu đồng. Bên cạnh đó anh Phương còn tích cực tham gia các hoạt động sáng kiến, sáng tạo tại đơn vị như: chủ trì 02 sáng kiến và đóng góp 01 sáng kiến  trong quý 1,2 năm 2020... 
 
Với sự năng động và sáng tạo trong công việc, anh đã nghĩ ra nhiều cách làm hay, nhiều phương pháp bán hàng hiệu quả để tăng năng suất lao động của bản thân cũng như đem lại doanh thu cho đơn vị. Cùng với khả năng giao tiếp tốt và ứng xử khéo léo trong quá trình bán hàng và chăm sóc khách hàng đã mang đến cho anh một số lượng khách hàng lớn. Anh quan niệm lấy sức trẻ để cống hiến, lấy khó khăn và thách thức làm động lực phấn đấu, với anh “Bán hàng là phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, là mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm và sự cảm nhận về các dịch vụ cuả VNPT chứ không chỉ nhằm mục đích là cố gắng bán hàng để đạt được doanh số cao”.
 
Bên cạnh đó anh luôn chú trọng đến khách hàng nội bộ đó chính là đội ngũ CTV, các đại lý, điểm bán…anh quan tâm đến công tác đào tạo,  hỗ trợ và hướng dẫn đội ngũ CTV trên kênh của mình tại PBH Hải Lăng; tạo sự gắn kết giữa họ với đơn vị cùng hoạt động hướng tới mục tiêu chung, từ đó doanh thu địa bàn và năng suất làm việc của anh cũng tăng lên đáng kể. 
 
Để có được những thành quả trên là cả một quá trình nỗ lực cống hiến, những thàng ngày miệt mài và tâm huyết với công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng của anh Nguyễn Đăng Phương cùng các đồng nghiệp đang công tác tại PBH Hải lăng. Trong thời gian tới chúc anh Nguyễn Đăng Phương cùng các động nghiệp tại PBH Hải Lăng tiếp tục có những chuyển mình và bứt phá thành công góp phần hoàn thành chiến dịch 153 ngày đêm của Trung tâm. 

Phương Thu. 
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1
Vị trí 2
Vị trí 3

VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết