Tin Công đoàn cơ sở

Một tấm gương tận tụy với khách hàng

Thứ Sáu, 04/09/2020, 10:30

Khi nhắc đến anh Nguyễn Văn Vui - Nhân viên quản lý điểm bán thuộc PBH Cam Lộ, mọi người nhớ đến hình ảnh một CBCNV đã ngoại tứ tuần với ngoại hình chân phương, mộc mạc. Đồng hành với anh trên quãng đường hơn 15 km từ nhà đến trụ sở làm việc tại PBH Cam Lộ là chiếc xe máy đã cũ và tinh thần nhiệt huyết của một chiến binh xanh, có thể nói những khó khăn về địa lý và tuổi tác đã không ảnh hưởng đến thành tích công tác của anh trong quá trình bán hàng và chăm sóc khách hàng, sau 06 tháng đầu năm 2020 anh đã đạt kết quả ấn tượng với 5.701 điểm thuộc top đầu của những CBCNV đạt năng suất cao của Trung tâm Kinh doanh VNPT- Quảng Trị.

 
Để đạt được thành tích đó với anh chỉ gói trọn trong bốn chữ “chân thành, tận tụy”. Chính sự nhiệt tình, chịu thương chịu khó của anh đã khiến đồng nghiệp cảm phục và sự tận tâm, tận tụy của anh đã được khách hàng yêu mến. Trải qua hơn 20 năm trong công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng anh đã đúc rúc cho mình nhiều kinh nghiệm và có khi những kinh nghiệm ấy trở thành những “bí kíp” để giúp anh hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Anh luôn quan tâm đến khách hàng từ những điều nhỏ nhất, kịp thời cung cấp những thông tin mới, những ưu đãi cho khách hàng. Anh tiếp tiếp xúc với khách theo định kỳ hàng tuần, hàng tháng để lắng nghe nắm bắt các nhu cầu của họ, từ đó đưa ra các chính sách chăm sóc hợp lý. Anh cũng thường xuyên chăm sóc và tạo mối quan hệ thân thiết với các đại lý, các điểm bán lẻ...
 
Trong công việc, anh luôn phối hợp chặt chẽ với nhân viên quản lý địa bàn, đảm bảo hỗ trợ kịp thời cho khách hàng, quá trình tiếp xúc với khách hàng đã cho anh rất nhiều kỷ niệm, có những lời động viên, khen ngợi chân thành từ khách hàng và đôi khi cũng có những chê trách những điều không hài lòng từ phía khách hàng mỗi lần như vậy mặc dù có buồn nhưng với anh đó là những điều đáng quý để nhìn nhận lại bản thân mình, để biết mình cần cố gắng nhiều hơn nữa, giờ đây khách hàng và những đại lý điểm bán tại địa bàn coi anh như người nhà thân thiết. Anh chia sẻ: “Đã hơn 20 năm công tác trong ngành, anh nghĩ mình là công nhân, mình phải tận tụy và trách nhiệm, với lại sản phẩm mình tốt, uy tín của doanh nghiệp mình ở hàng đầu khu vực nên anh cứ nói thật và làm thật thôi”./
Phương Thu. 
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1
Vị trí 2
Vị trí 3

VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết