Tôi là người VNPT

OUTBOUND VINAPHONE

Thứ Năm, 25/06/2020, 11:10

OUTBOUND VINAPHONE

Mừng ngày sinh nhật Vi-na
Tiếp thị cố gắng tăng cường gọi ra
Công việc gọi của chúng ta
Tuy là khó nhọc nhưng mà thật vui
Cuộc gọi thuận lợi êm xuôi
“ OK”  đồng ý là vui trong lòng


Tiếp thị lúc bổng lúc trầm
Thuận lợi thì ít, gian nan thì nhiều
Chuẩn bị thì cũng lắm điều
Nào là gói cước, nào là kỹ năng
Khó khăn là phải " thực tăng"
Tăng doanh thu thực, tăng thêm khách hàng


Cuộc gọi thì cứ hàng ngàn
Nhưng đâu phải thế, khách hàng không nghe
Không nghe gọi mãi cũng nghe
Nghe rồi lại bảo “ Ứ “ sao gọi hoài?
Dạ, em cứ gọi miệt mài
Khi nào chăm được anh thì mới thôi


Anh đây có đủ hết rồi
Nhưng không anh ạ “gói” này tốt hơn
Gói này có cái gì hơn?
Thương Gia gọi mãi Data suốt ngày
Giá cả thì chỉ chừng này
Anh đây đồng ý xài ngay bây giờ


Thương Gia anh đã xài rồi
Sao mà như thế, bây giờ sao ta?
Tra mãi rồi cũng phải ra
Thuê bao này đã tham gia tuần rồi
Bây giờ em thấy bồi hồi
Cách nào giải thích hợp tình đây ta?


Thôi thì anh hãy tham gia
Combo kết gói cả nhà dùng chung
Data định vị người thân
Quan tâm con nhỏ ở ngay trong trường
Ra đường anh vẫn còn vương


Quan sát mọi thứ ngay trong ngôi nhà
Khi cần anh lại gọi ra
Cuộc gọi miễn phí khi cần goi nhau
Ưu đãi mãi tận về sau
Combo tiện lợi anh dùng ngay nha
“ OK” gói cước hay ha
Kết anh vào gói Combo nha em


Thuận tiện em đến đổi sim
4G công nghệ hàng đầu hiện nay
Em đến sẽ đổi liền tay
Ân cần chu đáo, đồng hành cùng anh
Vina em đó tuổi xanh
Mãi luôn phát triển,không ngừng vươn xa

Tập thể Tổ Tiếp Thị - Đài BH&CSKH thuộc TTKD VNPT Tp.HCM  
                         
 
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1

VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết