Tôi là người VNPT

Người VNPT-VinaPhone

Thứ Hai, 18/05/2020, 14:09

Người VNPT VinaPhone


Ngày nối ngày chúng ta vẫn hăng say
Mười sáu kinh doanh - mười tám kỹ thuật địa bàn
Năm năm qua tuy còn nhiều vất vả 
Tháng năm về ta cố gắng quyết tâm hơn


Năm năm qua là một chặng đường 
Năm của những khó khăn bước đầu chập chững 
Hai mục tiêu doanh thu và lợi nhuận
Nghìn sự khó khăn, vạn thách thức đang chờ 


Không nản lòng, không được phép đứng yên
Trăm núi, ngàn khe hỗ trợ khách hàng sớm tối
Hai khối kỹ thuật - kinh doanh phối hợp song hành
Mười chữ vàng lịch sử thắp lửa chiến bính xanh


Ngày mới đến chúng ta xiết tay nhau
Thành đội ngũ chung mục tiêu lý tưởng
Lập nhiều kênh cùng đồng tâm hợp lực
Tổng tấn công ta quyết chiếm thị phần


Công và thủ quy trình đã rõ
Ty tí ty cũng không được phép sai lầm
VNPT nhất định sẽ thành công
Vinaphone là thương hiệu của VNPT tỏa sáng.

Tác giả: Nguyễn Anh Tú  -  Giám đốc PBH Quỳ Hợp – TTKD VNPT Nghệ An
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1

VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết