Tôi là người VNPT

Chúng tôi, những Chiến binh xanh “Địa bàn 8 Hà Nội” vượt khó vươn lên từ chương trình đổi sim 4G giữa mùa dịch COVID-19.

Thứ Năm, 19/03/2020, 16:52

Tháng 3 – Tháng của Thanh Niên! Cùng với tuổi trẻ cả nước những ngày tháng 3 này, Chiến binh xanh “Địa bàn 8 Hà Nội” chúng tôi đang gồng mình vừa đẩy mạnh kinh doanh lập thành tích báo công dâng Bác vừa chung tay cùng cộng đồng phòng chống dịch bệnh!


Chị Nguyễn Yên Hương (mũ vàng) – Giám đốc Bán hàng Khu vực 8 cùng chúng tôi xuất quân đổi sim 4G

Phải nói thật khi nhận kế hoạch thi đua trong tháng 3 mà trọng tâm là chiến dịch Đổi sim 4G cho khách hàng giữa mùa dịch bệnh như này, trong tôi có chút hơi lo lắng mặc dù đã được Lãnh đạo Phòng BHKV 8 phổ biến cách phòng chống dịch bệnh khi tiếp xúc với khách hàng,… nhưng vẫn lo nhiều lắm, lúc nào cùng nghĩ làm sao để hoàn thành mục tiêu đổi sim 4G của Phòng đặt ra là xong trước ngày mùng 10 tháng 3, công việc đã khó, địa bàn quá rộng, nhân lực ít, khách hàng ngày càng khó tính, lại thêm cái đại dịch Covid – 19 đang báo động khắp nơi. Chắc thấu hiểu được suy nghĩ của chúng tôi, chị Nguyễn Yên Hương, Giám đốc Bán hàng Khu vực 8, người chị Thủ lĩnh của chúng tôi đã tổ chức họp khẩn và đưa ra những hướng giải quyết sớm nhất để hạn chế tối đa khách hàng không đồng ý thay sim, khách hàng không hợp tác do bệnh dịch,... và chúng tôi cùng Lãnh đạo Phòng BHKV8 đã quyết nghị mỗi cá nhân không chỉ coi nhiệm vụ đổi sim 4G là nhiệm vụ trọng yếu mà còn phải coi việc tuyên truyền khách hàng tích cực chung tay cùng cộng đồng phòng tránh đại dịch Covid-19 để khách hàng không hoang mang cũng là nhiệm vụ vô cùng quan trọng lúc này.
 
Rồi chúng tôi ra quân tổng lực, những ngày đầu tháng 3 thí điểm OB khách hàng trước khi đổi sim để nhận được sự đồng ý của khách hàng chúng tôi mới đến nhà. Rất nhiều khách hàng không cho tiếp xúc, nhưng khi được chúng tôi tuyên truyền và giải thích cách phòng chống dịch khách hàng đã mở rộng cửa hơn. Trong khó khăn chúng tôi luôn cô gắng tìm kiếm cơ hội dù ít ỏi là vậy, có những buổi sáng trong tay danh sách khách hàng đồng ý đổi sim chỉ có 2 -3 người nhưng chúng tôi vẫn quyết định đi và tìm hướng giải quyết mới. Khi đến được nhà khách hàng đầu tiên anh chị em chúng tôi không những thay sim và tuyên truyền cách phòng chống dịch Covid-19 mà còn xin thêm khách hàng danh sách những người thân trong gia đình sử dụng sim của VinaPhone để tra cứu xem có đủ tiêu chuẩn được đổi sim hay không và chính những khách hàng đó đã cùng hỗ trợ chúng tôi gọi điện và tư vấn những người khác thay sim 4G, và giải pháp này đã áp dụng cho toàn địa bàn của Phòng thực hiện.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 
                                          Ngày đầu ra quân đổi sim 4G của Tôi – Khánh Linh, Phòng BHKV8- TTKD VNPT Hà Nội

Từ những khó khăn đó chúng tôi đã tìm ra đường đi mới, tìm ra cách tiếp cận khách hàng mới để tạo được lòng tin đối với người tiêu dùng. Sau khi khắc phục được những khó khăn kể trên thì khách hàng đồng ý để chúng tôi tiếp thị thay sim và kết quả khách hàng đổi sim 4G đã tăng lên rất nhiều, tuy chưa hoàn thành như mục tiêu đặt ra là phải xong trước ngày 10/3 nhưng đến nay( 19/3) Phòng BHKV 8 chúng tôi đã hoàn thành 90% kế hoạch giao của Trung tâm.

Có được kết quả trên đã cho tôi hiểu rằng với bất kỳ doanh nghiệp nào, việc phát triển liên tục sự quan tâm với khách hàng như ngày đầu tiên là điều thực sự cần thiết và dù cho có khó khăn nào đi chăng nữa thì việc quan tâm đến khách hàng tạo niềm tin với khách hàng mới là điều quan trọng hơn cả. Và tuổi trẻ Phòng BHKV 8 chúng tôi đã làm được!

Hà Khánh Linh-Phòng BHKV 8-TTKD VNPT Hà Nội
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1 Vị trí 2

VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết

Vị trí 3