Tôi là người VNPT

VNPT địa bàn Cần Thơ với hai Công dân đạt giải trong cuộc thi "Tìm kiếm Công dân VNPT 4.0.

Thứ Ba, 19/11/2019, 11:18

Vừa qua Tập đoàn và Công đoàn VNPT đã tổ chức cuộc thi: Tìm kiếm "Công dân VNPT 4.0". Tổng kết cuộc thi Ban Tổ chức đã trao thưởng cho 18 tập thể và 164 cá nhân với tổng số tiền thưởng trên 400 triệu đồng.

VNPT Cần Thơ và Trung tâm kinh doanh VNPT cần Thơ cũng đã xuất hiện hai "Công dân VNPT 4.0 " đó là Anh Cao Hữu Đức, Giám đốc Trung tâm Viễn thông 1, đạt giải Khuyến khích và Anh Nguyễn Văn Lành, nhân viên kinh doanh Phòng BH Thới Lai- Cờ Đỏ đã đạt được giải ba  của cuộc thi. 


Cuộc thi đã đem lại hiệu quả tích cực cho các đơn vị và mỗi cá nhân trong việc truyền thông, nâng cao nhận thức cho người lao động về định hướng phát triển, chế độ chính sách, văn hóa doanh nghiệp, sản phẩm dịch vụ, quản trị rủi ro, các quy trình quản lý, truyền thông nội bộ…với 100% đơn vị triển khai và trên 98% cán bộ, đoàn viên tham gia. Qua đó góp phần nâng cao năng suất công việc, hiệu quả SXKD góp nhần vào hoàn thành nhiệm vụ chính trị của mỗi cá nhân, đơn vị và Tập đoàn.


Nguyễn Văn Lành
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1 Vị trí 2

VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết

Cuộc thi "Tìm kiếm Công dân VNPT 4.0"