Tôi là người VNPT

“Chiến binh xanh nhiệt huyết” đưa sản phẩm VNPT MyEnglish đến học sinh thủ đô Hà Nội

Thứ Hai, 09/09/2019, 08:50

Để đẩy mạnh thi đua trọng điểm phong trào “Khách hàng là những người thân yêu nhất”, sáng ngày 30/8/2019 các CHIẾN BINH XANH NHIỆT HUYẾT của Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội đã tổ chức chương trình tư vấn, giới thiệu dịch vụ MyEnglish tại Trường PTTH Thăng Long - Hà Nội nhằm đưa VNPT MyEnglish đến gần với học sinh Thủ đô.

Nhân viên bán hàng – Phạm Hoa Mai , Phòng Khách hàng Doanh nghiệp 1 – TTKD VNPT Hà Nội
giới thiệu dịch vụ VNPT MyEnglish đến học sinh Thủ đô

Nhờ sự hỗ trợ của Trường, tranh thủ giờ giải lao 15 phút của các học sinh trên lớp, CHIẾN BINH XANH NHIỆT HUYẾT đã đến từng lớp giới thiệu dịch vụ, trong đó nhấn mạnh tính năng vượt trội của VNPT MyEnglish như: Các kho tư liệu video đều là các tình huống thực tế được biên soạn cẩn thận, thời gian ngắn để giúp người học nhanh thuộc bài; Công nghệ nhận diện giọng nói thông minh giúp mỗi học sinh có thể luyện nói theo giọng người bản  xứ; Học với phần mềm nên hoàn toàn thoải mái, không ngại sai, không ngại nói; Học trực tuyến 1:1 với giáo viên nước ngoài.

Mặc dù việc triển khai dịch vụ này hiện nay tại Hà Nội gặp những khó khăn nhất định như: VNPT MyEnglish chưa ghép vào chương trình của môn tiếng Anh tại Nhà trường theo Bộ Giáo dục, phần mềm tiếng Anh miễn phí trên mạng xã hội nhiều và gặp canh tranh mạnh với các đối thủ khác, ... nhưng CHIẾN BINH XANH NHIỆT HUYẾT Thủ Đô vẫn chịu khó tìm hiểu sâu tính năng, lợi ích khác biệt của dịch vụ để tự tin thuyết trình trước các khách hàng tiềm năng hôm nay.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

                                                                 Toàn cảnh một buổi giới thiệu sản phẩm VNPT MyEnglish

Hy vọng bằng tất cả nhiệt huyết của người VNPT phục vụ với phương châm “Khách hàng là những người thân yêu nhất” sẽ sớm đơm hoa kết trái góp phần hoàn thành chỉ tiêu SXKD chung của đơn vị.
Hương Lan - TTKD VNPT Hà Nội
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1 Vị trí 2

VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết

Cuộc thi "Tìm kiếm Công dân VNPT 4.0"