Tôi là người VNPT

Phòng Bán hàng Hải Châu – Điểm sáng của TTKD VNPT Đà Nẵng

Thứ Sáu, 07/12/2018, 14:17

Phòng bán hàng Hải Châu – TTKD VNPT Đà Nẵng là một tập thể luôn dẫn đầu các hoạt động sản xuất kinh doanh tại đơn vị. Giám đốc Phòng bán hàng Trần Vân Anh và các cộng sự của mình đã liên tục có những bước bứt phá ngoạn mục theo kịp sự phát triển của thị trường.


Giám đốc Phòng bán hàng Trần Vân Anh đang chỉ đạo 1 cuộc họp


Không khí làm việc tất bật vào tháng cuối năm tại Phòng Bán hàng Hải Châu, Trung tâm Kinh doanh VNPT Đà Nẵng. Nhiệt huyết và sức trẻ đang lan tỏa khắp nơi đây, tinh thần làm hết tâm, hết tầm không chỉ vì 90 ngày đêm hoàn thành nhiệm vụ mà đã được triển khai ngay từ những ngày đầu năm 2018. Chính vì vậy mà tính đến tháng 10/2018, kế hoạch doanh thu của Phòng bán hàng Hải Châu đã đạt 95% kế hoạch năm Trung tâm kinh doanh VNPT Đà Nẵng giao. Những ngày cuối năm công việc càng trở nên bận rộn, điện thoại liên tục gọi đến, giấy tờ sổ sách, công nợ cần phải thực hiện xong, các kế hoạch chiến lược về đích cần thu phục. Các anh chị em đều cố gắng nỗ lực để hoàn thành tốt nhất phần việc của mình.


Trao đổi với chúng tôi, Giám đốc Phòng bán hàng Hải Châu cho biết thêm: Liên quan đến việc thúc đẩy bán hàng dịch vụ VinaPhone trả trước, song song với việc ký kết hợp đồng CTV với các điểm bán có bán sim trả trước,  tổ chức bán hàng lưu động bán trực tiếp đến tay người tiêu dùng thì trong 10 tháng đầu năm vừa qua, nhờ chăm sóc tốt các kênh cung cấp sim cho khách du lịch quốc tế khi đến Đà Nẵng: các Kiosk ĐBL tại nhà ga đến quốc tế sân bay Đà Nẵng, hướng dẫn viên các Công ty lữ hành mà phòng đã cung cấp được 95.200 sim trả trước có nạp thẻ tối thiểu trên 30K trong tổng  số 234.931 sim toàn Trung tâm, chiểm tỷ trọng 40,5 % sản lượng sim toàn Trung tâm.

Một trong những điểm sáng đáng ghi nhận trong quý 3/2018 là lãnh đạo phòng đã trực tiếp làm việc với phía UBND Quận Hải Châu làm cầu nối để VNPT Đà Nẵng được chọn là nhà tư vấn giải pháp Smart City cho Q. Hải Châu, tham gia cùng UBND quân lập đề án Smart City gửi UBND TP Đà Nẵng phê duyệt dựa trên Khung kiến trúc Smart City mà UBND TP Đà Nẵng đã ký kết với Tập đoàn VNPT. Cụ thể, VNPT đưa ra check list các ứng dụng công nghệ thông tin có thể triển khai ngay trong năm 2018 như Phòng họp thông minh, Biên lai điện tử, Smart Edu và năm 2019 với các kế hoạch thực hiện theo từng giai đoạn cũng đã được lên phương án cụ thể, rõ ràng. Đối với VnEdu, hiện VNPT chỉ chiếm  50% thị phần và theo tinh thần làm việc về chuyên đề Smart Edu trong khung kiến trúc Smart city cho UBND Quận thì UBND Quận đã có văn bản chỉ đạo tất các Trường từ MN, TH, THCS thuộc Quận quản lý chuyển sang sử dụng dịch vụ VnEdu của VNPT dự kiến triển khai trong tháng 12/2018 với hơn 60 Trường và sẽ chiếm lĩnh 100% thị phần đối với dịch vụ này. 
 
Quyết liệt và tận tâm, Giám đốc Phòng Bán hàng Hải Châu – TTKD VNPT Đà Nẵng Trần Vân Anh đã luôn theo sát các công việc từ kế hoạch mới bắt đầu, cho đến khi ký hợp đồng được với đối tác, anh vẫn cùng các đồng nghiệp của mình đến thăm hỏi, kiểm tra, đôn đốc công việc, tạo sự gắn kết và tin tưởng đối với khách hàng, tạo dựng niềm tin để làm tốt những mục tiêu, và bắt đầu chinh phục thêm những mục tiêu mới. Hiểu khách hàng mới có thể làm hài lòng khách hàng. Anh đang thực hiện xuất sắc phương châm “Khách hàng là những người thân yêu nhất”.

Một ngày theo chân các anh chị em nơi đây làm việc mới thấy sự say nghề, yêu công việc, từ Giám đốc Phòng bán hàng đến từng CBCNV, người lao động. Hòa theo dòng người hối hả, vẫn sự cần mẫn, vẫn sự nhiệt huyết, chững chạc trong tác phong nghiệp vụ, trẻ trung trong suy nghĩ và khát khao chinh phục những hợp đồng lớn, những đối tác lớn, tin rằng anh Trần Vân Anh và các cộng sự của mình sẽ luôn nỗ lực hết mình, đạt được những thành công trong công việc. Sau những giọt mồ hôi, sau bao nhiêu công sức, sau bao nhiêu trăn trở cùng với sự vào cuộc quyết liệt, thành công hiện thị bằng những con số biết nói. Chúc cho Phòng bán hàng Hải Châu sẽ luôn là đơn vị mạnh, góp sức mình vào thành công chung của Trung tâm kinh doanh VNPT Đà Nẵng và lan tỏa đến các địa bàn khác.

Thu Hoài
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1

VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết