Tôi là người VNPT

Linh hoạt nhiều giải pháp để đẩy mạnh kênh điểm bán tại Hòa Bình

Thứ Hai, 12/11/2018, 09:33

Với tư duy mới cũng như vận dụng các cơ chế chính sách linh hoạt, TTKD VNPT Hòa Bình đã phát triển sim VinaPhone cũng như kênh điểm bán rất tốt.

Trong những năm qua với nhiều cách làm khác nhau, linh hoạt và thay đổi theo các quy định của nhà nước cũng như các chính sách của các nhà mạng đối thủ, TTKD VNPT Hòa Bình luôn xác định kênh phân phối, điểm bán là một kênh mũi nhọn cũng như là trọng điểm phát triển các sản phẩm dịch vụ của VNPT nói chung, VinaPhone nói riêng.


Trong tháng 9/2018 toàn trung tâm phát triển 5.229 sim thuê bao trả trước, 4.296 gói DATA COMBO, trong đó riêng phần phát triển qua kênh điểm bán đã chiếm tới ~70% tổng số phát triển trên (Với 3.954 sim, 3.100 Gói DATA COMBO), Trong  đó địa bàn huyện Lạc Sơn là một trong những địa bàn phát triển tốt nhất qua kênh điểm bán. Đặc biệt tuyến LCS004 do Bùi Thị Mến và Bùi Văn Phan phụ trách có tỉ lệ hoàn thành cao nhất với 681 sim trả trước, 382 Gói DATA ComBo. Địa bàn hai nhân viên kinh doanh này làm việc là một địa bàn rộng trải dài, với mức thu nhập người dân là trung bình, do đó việc tư vấn sản phẩm dịch vụ rất khó khăn, ngoài ra do chính sách chiết khẩu giảm giá của các nhà mạng trên địa bàn rất linh hoạt.


Với tư duy mới cũng như vận dụng các cơ chế chính sách linh hoạt của Trung tâm, hai nhân viên trung tâm kinh doanh địa bàn đã phát triển sim VinaPhone cũng như kênh điểm bán rất tốt. Bí quyết thành công của họ là Phối hợp với các CTV địa bàn tổ chức các bàn bán hàng ngay tại cửa của đại lý điện thoại. Theo đó toàn bộ doanh thu sản phẩm bán được sẽ ghi nhận cho điểm bán, qua đó giúp tăng doanh thu cho Điểm bán; Sử dụng các thiết bị điện thoại của hàng đang cung cấp làm sản phẩm bán thêm cho bàn bán hàng lưu động. Qua đó giúp tăng doanh số qua điểm bán với hình thức bán thêm thiết bị đầu cuối; Trong các buổi tổ chức sự kiện của các hãng điện thoại, VinaPhone phối hợp cùng tổ chức sự kiện cho điểm bán tăng phần hấp dẫn của sản phẩm dịch vụ và bán hàng xung quanh khu vực điểm bán để quảng bá, giới thiệu cho cửa hàng. Trong các buổi bán hàng nhân viên kinh doanh, CTV địa bàn sẽ tỏa ra địa bàn xung quanh kết hợp phát tờ rơi có tên cửa hàng điện thoại cũng như quảng báo giới thiệu sản phẩm dịch vụ VinaPhone.

PV
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1 Vị trí 2

VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết

VNPT-Media