Tôi là người VNPT

Gặp gỡ chuyên viên ưu tú của TTKD VNPT Thái Nguyên

Thứ Hai, 12/11/2018, 09:14

Tại TTKD VNPT Thái Nguyên vừa vinh dự có một cá nhân tiêu biểu trong Phong trào Nụ cười VNPT cấp Tập đoàn năm 2018. Trẻ trung, xinh đẹp và đầy nhiệt huyết – đó là chân dung của chị Phương Thảo, Phòng bán hàng 1 Thành phố.


Nguyễn Phương Thảo ( áo trắng )đang họp nhóm để triển khai công việc


Nguyễn Phương Thảo là nhân viên kinh doanh dịch vụ trả sau với nhiệm vụ phát triển khách hàng mới và chăm sóc khách hàng trên địa bàn hiện có. Chị Thảo luôn phối hợp tốt với nhân viên kinh doanh trả trước, nhân viên kỹ thuật, cộng tác viên địa bàn và nhân viên thu cước để chăm sóc và phát triển dịch vụ tại địa chỉ khách hàng. Với sự nhanh nhẹn và luôn cố gắng trên địa bàn chị được phân giao quản lý luôn có sự tăng trưởng đều. Năm 2017, Phương Thảo phát triển mới 1233 thuê bao, trong đó thuê bao di động trả sau 866 thuê bao, thuê bao băng rộng và dịch vụ khác 357 thuê bao, gia hạn thuê bao băng rộng hết hạn trả trước 763 thuê bao. 6 tháng đầu năm 2018 phát triển mới  527 thuê bao, trong đó thuê bao Di động trả sau 354 thuê bao, thuê bao băng rộng và dịch vụ khác 173 thuê bao, gia hạn thuê bao băng rộng hết hạn trả trước 471 thuê bao.
Trẻ trung, xinh đẹp và luôn đạt được thành tích cao trong các chương trình bán hàng tổng lực của Trung tâm, Phương Thảo có rất nhiều kinh nghiệm chia sẻ để có thể trở thành một chuyên viên bán hàng trả sau xuất sắc. Quản lý địa bàn hai phường Trưng Vương và Túc Duyên của Thành phố Thái Nguyên, nơi tập trung chủ yếu các cơ quan hành chính nhà nước và cũng là khu vực đông dân cư, chị Thảo không chỉ là nhân viên quản lý địa bàn, nhân viên kênh trả sau đảm nhiệm nhiệm vụ Giao dịch viên. Trong ca trực, với vốn kiến thức vững vàng về chuyên môn, chị luôn tư vấn mạch lạc, vận động khách hàng có ý định cắt hủy tiếp tục sử dụng dịch vụ, mang lại hiệu quả ổn định cho đơn vị mà vẫn đáp ứng được yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, Phương Thảo cũng luôn cố gắng tiếp cận, tư vấn bán hàng và bán thêm các sản phẩm mới, dịch vụ data/GTGT vừa tăng doanh thu bình quân vừa làm hài lòng khách hàng. Chị Thảo cho biết bản thân luôn tích cực rèn luyện kiến thức chuyên môn, giúp đỡ đồng nghiệp cùng nhau tháo gỡ những vướng mắc khó khăn, cùng nhau tạo ấn tượng tốt, cùng nhau gây dựng niềm tin trong mắt khách hàng.

Phương Thảo vẫn luôn tự nhận mình còn có nhiều hạn chế về trình độ, năng lực trong bối cảnh đối thủ cạnh tranh luôn bên cạnh giành giật khách hàng, thế nhưng với các kết quả đã đạt được đã cho thấy chị luôn cố gắng để duy trì ổn định khách hàng hiện có. Chị Thảo luôn ghi chép lại thông tin, thói quen của khách hàng để định kỳ tháng/quý gọi điện hỏi thăm, nhằm tăng cường sự gắn bó, tạo thiện cảm và đồng thời giới thiệu thêm dịch vụ mới. Để phát triển thuê bao tốt và nhanh, chị phối hợp với nhân viên kênh trả trước, bộ phận kỹ thuật, cộng tác viên thu cước, tạo thành nhóm bán hàng cùng địa bàn để cùng nhau chăm sóc và phát triển khách hàng được tốt và đồng bộ.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

                                             Phương Thảo luôn sát cánh với đội ngũ kỹ thuật, cộng tác viên và chuyên viên trả trước


Chị Thảo và các anh chị em Thái Nguyên luôn gần gũi, tạo mối quan hệ thân thiết với  nhân dân trên địa bàn, hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ, vận dụng linh hoạt cơ chế, chính sách để tư vấn cho những khách hàng. Cập nhật dữ liệu khách hàng kịp thời, từ đó phân tích đánh giá những tồn động những khó khăn, cơ sở hạ tầng những nơi chưa đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Tích cực tìm hiểu đối thủ cạnh tranh để tìm ra giải pháp hay, đề xuất báo cáo với cấp trên để có những hướng đi kịp thời. Với những cố gắng và nỗ lực trong công việc, Nguyễn Phương Thảo liên tiếp đạt các thành tích tốt, điển hình tiên tiến Phong trào Nụ cười VNPT quý III năm 2017, cá nhân tiêu biểu trong phong trào thi đua SXKD năm 2017, Vua bán hàng 120 ngày đêm 2017, cá nhân đạt thành tích cao chương trình thúc đẩy phát triển dịch vụ trả sau quý I + II năm 2018, ngôi sao kinh doanh quý II năm 2018.


Chia tay Nguyễn Phương Thảo, nhưng ấn tượng về chị vẫn sẽ đọng lại trong mỗi chúng tôi, một chuyên viên ưu tú của của TTKD VNPT Thái Nguyên trẻ trung, năng động, đam mê, hết mình trong công việc.

Thu Hoài 
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1 Vị trí 2

VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết

VNPT-Media