Tôi là người VNPT

Đinh Thị Ngọc Tuyết - Luôn làm tốt từ những việc nhỏ nhất

Thứ Hai, 05/11/2018, 14:37

Là tổ trưởng Tổ Giao dịch Trung tâm – Phòng Bán hàng Việt Trì – TTKD VNPT Phú Thọ, chị Đinh Thị Ngọc Tuyết luôn hoàn thành tốt công việc của mình, trong quý 3 năm 2018, chị là một trong những chuyên viên xuất sắc, được tôn vinh của đơn vị.


Chị Tuyết không chỉ "Giỏi việc nước" mà còn "Đảm việc nhà"

Là một giao dịch viên, công việc chủ đạo là chăm sóc khách hàng đến điểm giao dịch, không có cơ hội lựa chọn khách hàng, hiểu được điều đó Đinh Thị Ngọc Tuyết luôn niềm nở vui vẻ đón khách hàng mỗi khi họ đặt chân tới phòng Giao dịch của PBH Việt Trì, TTKD VNPT Phú Thọ.Thị trường cạnh tranh, các nhà mạng liên tục đưa ra các chính sách tốt nhằm lôi kéo khách hàng nên việc tư vấn giữ chân khách hàng gặp không ít khó khăn, chị và các đồng nghiệp đã phối hợp với nhau đưa ra những giải pháp khắc phục, nhằm mang đến những biện pháp tối ưu trong công việc.

Luôn giữ bình tĩnh gần như tuyệt đối trước mọi tình huống giao tiếp có thể xảy ra, chị Ngọc Tuyết luôn tích cực, chủ động truyền thông các chính sách gói cước mới, tuyên truyền rộng rãi các chương trình khuyến mại. Không chỉ thế, chị Ngọc Tuyết còn áp dụng các kỹ năng bán hàng, các biện pháp chuyên môn nghiệp vụ để kích cầu, phát triển khách hàng chưa có nhu cầu sử dụng các dịch vụ của VNPT hoặc khách hàng chuyển đổi từ nhà mạng khác sang VNPT. Đặc tính nhanh nhạy và kiên nhẫn qua nhiều năm kinh nghiệm, chị Tuyết đã chinh phục được nhiều khách hàng khi họ đến với PBH Việt Trì. Bên cạnh đó, chị cũng thường xuyên trao đổi với lãnh đạo cấp trên để có hướng phát triển các dịch vụ, xây dựng kế hoạch thực hiện công việc theo tuần, theo tháng và lãnh đạo được cấp trên ghi nhận và đánh giá cao.
 
Chị Tuyết cho biết, đối với khách hàng phản ánh chất lượng mạng chậm, chị luôn có thái độ khẩn trương tìm hiểu nguyên nhân, phối kết hợp với kỹ thuật khắc phục kịp thời, để khách hàng có thể tin tưởng vào doanh nghiệp, tin tưởng vào dịch vụ mình đang dùng. Đối với dịch vụ có giá cước cao hơn đối thủ, cần chứng minh cho khách hàng thấy giá trị sử dụng luôn tương đương với giá cước sử dụng. Khi khách hàng cảm thấy dễ chịu, tin tưởng thì họ mới gắn bó và từ đó mình mới có doanh thu. Khách hàng chính là người trả tiền cho mình, hiểu đơn giản vậy là sẽ biết cách làm sao để làm tốt công việc. 

Không chỉ rèn luyện phương pháp chăm sóc khách hàng, chị Tuyết còn rất chăm chút cho quầy giao dịch để nơi làm việc luôn sạch sẽ, gọn gàng. Hiểu ấn tượng đầu tiên bao giờ cũng là ấn tượng quan trọng, nhất là trong nghề tiếp xúc khách hàng, ngồi đón đợi khách hàng để phục vụ và giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ mà đơn vị cung cấp, chị Tuyết cẩn thận với nơi làm việc như chính nhà mình. Bởi lẽ đó, thời gian vừa qua, cùng với sự thay đổi cố gắng trong công việc, chị Tuyết đã đạt được thành tích tốt được lãnh đạo TTKD VNPT Phú Thọ ghi nhận và tôn vinh.

Với mỗi người, mỗi công việc, mỗi vị trí đảm nhiệm đều cần cố gắng và có trách nhiệm cao. Với Giao dịch viên cũng vậy, họ chính là hình ảnh đại diện của doanh nghiệp trước mắt khách hàng, thế nên với mỗi cử chỉ, thái độ, mỗi lời nói của họ đều phải chuẩn mực, nhằm đạt được kết quả tốt nhất khi tiếp xúc khách hàng. Biến suy nghĩ thành hành động, chị Ngọc Tuyết đã đạt được thành tích chuyên môn quý 3/2018 đều vượt trội so với chỉ tiêu kế hoạch giao: Phát triển dịch vụ trả sau đạt 142%, phát triển dịch vụ di động trả trước đạt 116%, phát triển dịch vụ FTTH đạt 150% kế hoạch.Hy vọng chị sẽ giữ vững được phong độ trong công việc để tiếp tục có những kết quả tốt hơn nữa trong thời gian tới, luôn dẫn đầu trong các phong trào thi đua, góp sức mình vào sự phát triển ổn định và vững mạnh của TTKD VNPT Phú Thọ


Theo Nhipsong
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết

VNPT-Media