Tôi là người VNPT

Phạm Thị Ngọc Nga – quyết tâm chinh phục công việc mới

Thứ Năm, 11/10/2018, 14:53

Phòng khách hàng tổ chức doanh nghiệp – TTKD VNPT Phú Thọ hiện tại có 4 nhân viên, quản lý, chăm sóc toàn bộ khách hàng doanh nghiệp trên địa bàn toàn tỉnh; một trong số đó vừa được ghi nhận, tôn vinh là "Nụ cười VNPT" cấp Tập đoàn năm 2018 - chị Phạm Thị Ngọc Nga.


Chị Ngọc Nga (áo dài vàng) trong Lễ tôn vinh điển hình tiên tiến Phong trào Nụ cười VNPT 2018

Xuất thân là một Giao dịch viên có nhiều năm kinh nghiệm trong công việc, chị Phạm Thị Ngọc Nga luôn chiếm được tình cảm của khách hàng qua mỗi lần giao dịch. Giọng nói nhẹ nhàng, phong thái đĩnh đạc dứt khoát, chị đã tạo nên hình ảnh của một giao dịch viên chuyên nghiệp trong mắt khách hàng. Cũng chính bởi sự thành công đó, chị được Ban giám đốc tin tưởng, chuyển sang một công việc mới, trở thành một nhân viên kinh doanh/AM của Phòng khách hàng tổ chức doanh nghiệp, bắt đầu từ tháng 7 năm 2018. Tiếp xúc với chị, dễ dàng nhận thấy Ngọc Nga là một người hết sức khiêm nhường và vô cùng linh hoạt. Điều đó càng được chứng minh khi các đồng nghiệp và lãnh đạo trực tiếp đã dành những tình cảm, sự công nhận và đánh giá cao dành cho Phạm Thị Ngọc Nga.


Chị Ngọc Nga vừa được vinh anh tại Lễ Tôn vinh điển hình tiên tiến trong Phong trào "Nụ cười VNPT" cấp Tập đoàn năm 2018. Với thành tích vô cùng đáng nể khi chị đảm nhiệm vị trí giao dịch viên ở Phòng bán hàng – Trung tâm kinh doanh VNPT Phú Thọ: Phát triển di động trả sau hoàn thành vượt mức, bằng 148% kế hoạch giao, Phát triển di động trả trước vượt mức, bằng 162% kế hoạch, Thuê bao Fiber thực tăng bằng 138% kế hoạch được giao. Chị đã thực hiện tốt 5 điều cam kết với khách hàng theo Chương trình Nụ cười VNPT: Không có khách hàng phàn nàn, khiếu nại, được tập thể  bầu chọn, tôn vinh, tích cực tham gia các phong trào thi đua do Tập đoàn, Tổng công ty VNPT-VinaPhone và TTKD VNPT Phú Thọ phát động.

Là một người tự tin trong công việc chăm sóc và phát triển khách hàng, chủ động xây dựng kế hoạch, phân loại khách hàng, từ đó có chiến lược làm việc với các đối tượng khách hàng khác nhau, đặc biệt là khách hàng lớn. Chị Nga tham gia mọi hoạt động bán hàng của Phòng bán hàng trên địa bàn khoán quản. Mới được chuyển vị trí công việc, chị Nga xem đây là cơ hội và là sự ghi nhận của Lãnh đạo Trung tâm kinh doanh, đồng thời là thách thức đối với bản thân mình trong công việc mới. Chị đã cùng với các đồng nghiệp từng bước tiếp cận và chinh phục khách hàng, đặc biệt là các khách hàng tư nhân chưa từng sử dụng dịch vụ của VNPT-VinaPhone. Nhóm phóng viên đã theo chân chị, mang dịch vụ đến giới thiệu với khách hàng. Sau buổi làm việc, chúng tôi đã ghi nhận những phản hồi tích cực của khách hàng dành cho chị Ngọc Nga.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

                                 
                                       Chị Ngọc Nga (ngoài cùng bên phải) cùng đồng nghiệp tư vấn dịch vụ cho khách hàng


Hiện tại, phòng Khách hàng tổ chức doanh nghiệp chỉ có 4 nhân viên, khối lượng công việc rất lớn, áp lực rất nhiều, chị và các đồng nghiệp của mình mỗi người phụ trách trên đầu dịch vụ, lên kế hoạch chăm sóc, nhận biết khách hàng để phục vụ, giữ chân khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới. Điện thoại liên tục reo, sổ sách giấy tờ luôn phải cập nhật, theo dõi, các cuộc gặp gỡ, thuyết phục khách hàng… dường như áp lực không làm khó được người phụ nữ này. Nhẫn nại và kiên quyết, càng tiếp xúc chị càng để lại ấn tượng đẹp với người đối diện. Khi được hỏi về công việc, chị trải lòng hết sức say mê, chị cho rằng kinh nghiệm làm giao dịch viên lâu năm thực sự mang đến nhiều kinh nghiệm quý báu trong nghệ thuật giao tiếp khách hàng, để với mỗi đối tượng khách hàng dù cho là cơ quan doanh nghiệp nhà nước hay là khách hàng tổ chức tư nhân chị đều có cách để thuyết phục họ. Phạm Thị Ngọc Nga đã sẵn sàng với vị trí mới, công việc mới, thay vì ngồi nhiều một chỗ sẽ trở nên năng động hơn, cố gắng hơn.

Chào tạm biệt chị trong một buổi chiều mùa thu, cảnh vật và con người cũng như dịu lại trước của một người phụ nữ, Ngọc Nga xứng đáng là một nụ cười VNPT tiêu biểu của TTKD VNPT Phú Thọ. Nhẹ nhàng mà dứt khoát, mềm mỏng mà cương quyết, cá tính của một AM được tôi luyện sau bao nhiêu năm công tác ở vị trí Giao dịch viên, giờ đang trỗi dậy thành một chiến binh sẵn sàng chinh phục những nấc thang trong công việc mới.

Thu Hoài 
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vị trí 2

VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết

VNPT-Media