Tôi là người VNPT

90 ngày đêm ra quân hoàn thành kế hoạch SXKD 2018

Thứ Tư, 10/10/2018, 14:11

CBCNV VNPT địa bàn Cao Bằng thi đua về đích

           
Cao Bằng ba tháng cuối năm
Chín mươi ngày nữa vừa lo vừa mừng


           **********
Kế hoạch thì nhảy tưng tưng
Cứ như chín tháng nghe chừng thiếu 2 (thiếu 2% kế hoạch)
Lãnh đạo vò đầu bứt tai
Anh em cố gắng quyết 2 đến cùng(tăng thêm 2% hoàn thành 100%)
Tập trung di động hàng đầu
DATA hàng tháng kích cầu ra quân
Bán SIM kèm gói thẻ cào (D500, VD8912T)
Khách hàng khen rẻ, ào ào vào mua
Băng rộng cũng phải liền tay
Phải cho “quang hóa” mọi nhà mới thôi


             *********

Anh em trả trước, trả sau
Cùng nhau đi hết ngõ này, ngách kia
Chỗ nào Pon (Gpon) mới, Pon thưa
Gọi thêm Kỹ Thuậtđưa đi lắp liền(nếu tư vấn được KH)
“Anh ơi lắp mạng piti
Chuyển quang, lắp mạng tặng kèm combo”
“Anh ơi lắp mạng piti
Nộp cước 6 tháng tặng kèm 2 “măn”(month)
Combo tích hợp càng hay (MyTV + FTTH)
Dùnghai  trong một  mà tiền giảm đi
|

             **********

Cao Bằng cố gắng quyết tâm
Trong ba tháng ấy mục tiêu hoàn thành
Đôi dòng khích lệ tinh thần
Anh em ta hãy đồng lòng quyết tâm
                                                             
    Nông Tự Hùng TTKD VNPT – Cao Bằng
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết

VNPT-Media