Tin Công đoàn VNPT

Đẩy mạnh trải nghiệm và góp ý cho ví VNPT Pay và Hệ sinh thái dịch vụ số VNPT DigiLife

Thứ Hai, 22/02/2021, 09:27

Đẩy mạnh việc thực hiện phong trào “Người VNPT sử dụng sản phẩm, dịch vụ của VNPT”, ngay khi VNPT ra mắt hai sản phẩm là ví VNPT Pay và hệ sinh thái dịch vụ số VNPT Digilife, Công đoàn VNPT đã truyền thông, vận động toàn thể cán bộ công nhân viên, người lao động sử dụng và trải nghiệm dịch vụ.

 
Đây là chuỗi các sản phẩm/ dịch vụ/ tiện ích được cung cấp trên nền tảng số của VNPT gồm các ứng dụng ví VNPT Pay, DigiLife, DigiMovie, DigiClip, DigiMusic, DigiToday, DigiHealth; Cung cấp nhiều tiện ích trải nghiệm như: liên lạc, chia sẻ, nghe nhạc, xem phim, giải trí, chăm sóc sức khoẻ và nhiều ứng dụng nội dung số đặc sắc khác trên nền tảng 3G/ 4G tốc độ cao. 
 
Để có được những đánh giá toàn diện trải nghiệm khách hàng, chất lượng, khả năng chịu tải của các ứng dung… nhằm kịp thời chỉnh sửa, bổ sung tính năng, Công đoàn VNPT kêu gọi CBCNV trong toàn Tập đoàn hãy tải và trải nghiệm ví VNPT Pay, VNPT DigiLife và đóng góp ý kiến. 
 BBT.
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vị trí 2
Vị trí 3

VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết