Tin Công đoàn VNPT

Rất cần sự vào cuộc đồng bộ và quyết liệt của các đơn vị trong toàn Tập đoàn

Thứ Ba, 15/09/2020, 09:19

Gần 13.000 chiến binh xanh VNPT VinaPhone đang ngập tràn khí thế cho 153 ngày đêm nước rút. Đây là chặng đường vô cùng khó khăn, đòi hỏi sự tập trung cao độ để có thể hoàn thành được kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2020. Tuy nhiên, quyết tâm đó không thể đạt được kết quả tốt nhất nếu không có sự vào cuộc đồng bộ và quyết liệt của tất cả các đơn vị trong Tập đoàn, bao gồm cả VNPT Net, VNPT Media, VNPT IT và VNPT 63 tỉnh/tp.

VNPT VinaPhone “nổ phát súng” đầu tiên
Năm 2020 là một năm rất đặc biệt. Khi bắt đầu năm kế hoạch 2020, không ai trong chúng ta nghĩ kịch bản kinh doanh lại thay đổi như bây giờ. Ngay từ năm 2019, khi đặt kế hoạch cho năm 2020, chúng ta chưa hình dung được năm 2020, chúng ta trải qua một năm dịch bệnh Covid nặng như thế này. Nhiều doanh nghiệp đã phải cắt giảm nhân sự, nhân viên bị giảm lương…
Trong bối cảnh đó, 7 tháng đầu năm 2020, Tập đoàn cùng các đơn vị thành viên đã luôn nỗ lực, cố gắng bám sát mục tiêu, kế hoạch công tác của năm, các TTKD VNPT tỉnh thành phố đã thích ứng cực kỳ nhanh với tình hình sản xuất kinh doanh mới khi đợt dịch Covid-19 đầu tiên bùng phát hồi những tháng đầu năm. Tuy nhiên kết quả đạt được còn khá khiêm tốn so với năm 2019, đặc biệt là chỉ tiêu doanh thu. Do đó nhiệm vụ SXKD những tháng còn lại của năm 2020 còn rất lớn, đòi hỏi sự phấn đấu quyết liệt của toàn thể các đơn vị để Tập đoàn hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2020.
 
 
 Khó khăn cũng không chùn bước
 
Trên cơ sở chủ trương, mục tiêu chung của Tập đoàn, xác định nhiệm vụ còn rất khó khăn và thách thức để đạt được các chỉ tiêu sản xuất của năm 2020, chính vì vậy, ngay từ đầu tháng 8/2020, VNPT VinaPhone đã tiên phong phát động “Thi đua 153 ngày đêm hoàn thành kế hoạch năm 2020”, đưa ra các giải pháp cụ thể để đẩy mạnh kinh doanh, bán hàng, đặc biệt là tại các địa bàn trọng điểm, các tỉnh, thành phố lớn.
Ngay sau khi TCT VNPT VinaPhone phát động, các TTKD tỉnh/thành đã đồng loạt ra quân bán hàng tổng lực. Với khí thế đầy nhiệt huyết và quyết tâm cao độ giành lại thị phần băng rộng cố định, phát triển thuê bao, gia tăng doanh thu, các chiến binh xanh trên mọi miền tổ quốc không ngại khó khăn, vất vả hối hả ra quân bán hàng, cho dù phải làm ngoài giờ, cả ngày thứ 7 chủ nhật. Kể cả khối tham mưu, văn phòng cũng sẵn sàng và thực tế đã xuống đường hỗ trợ các đơn vị bán hàng, tiếp thị, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ VNPT…
Mới đây nhất, ngày 9/9, VNPT VinaPhone đã tăng cường công tác hỗ trợ bán hàng bằng việc đưa cán bộ khối cơ quan, đơn vị tham mưu xuống hỗ trợ đơn vị bán hàng nhằm giúp đơn vị hoàn thành kế hoạch được Tập đoàn giao.
Chỉ sau hơn 1 tháng thi đua kết quả đạt được khá ấn tượng. Tốc độ tăng trưởng thuê bao băng rộng đã tăng từ 30% tới 50% so với bình quân tháng 7 và những tháng trước đây. Tập đoàn đặt mục tiêu năm 2020 phải giành lại vị thế dẫn đầu về băng rộng cố định. Tuy nhiên, trên thực tế, Tổng Công ty VNPT VinaPhone quyết tâm hết tháng 9 này sẽ giành lại được thị phần băng rộng cố định. Với quyết tâm và khí thế trên toàn mạng lưới trong thời gian qua và giữ được tốc độ tăng trưởng thuê bao răng rộng như tháng 8 và những ngày đầu tháng 9, mục tiêu đó hoàn toàn có thể trở thành hiện thực.
Rất cần sự đồng hành của cả hệ thống
Để yểm trợ tốt cho đội ngũ kinh doanh bán hàng tốt rất cần nền tảng tốt về hạ tầng, công cụ chỉ đạo, điều hành, công cụ hỗ trợ bán hàng... Chính vì vậy, Tập đoàn cũng đã phát động thi đua 153 ngày đêm trên toàn Tập đoàn để tạo sự đồng bộ, xuyên suốt trên toàn hệ thống cùng phải tăng tốc để đạt được kết quả tốt nhất. Tức là, không chỉ đội ngũ VNPT VinaPhone tăng tốc mà toàn thể các đơn vị trong Tập đoàn gồm cả VNPT Media, VNPT Net, VNPT-IT, các VNPT tỉnh, thành phố cùng phải thi đua hoàn thành vượt mức kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2020.
 
 
Kinh doanh và kỹ thuật đoàn kết, thi đua hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2020
 
Chia sẻ về việc hợp lực tạo sản phẩm, dịch vụ tốt nhất hỗ trợ VNPT VinaPhone bán hàng, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tô Dũng Thái nhấn mạnh: “Tất cả các đơn vị thành viên gồm VNPT Net, VNPT Media, VNPT IT - những đơn vị sản xuất ra sản phẩm đều cùng hưởng ứng để tạo nên sản phẩm tốt nhất cho VNPT VinaPhone kinh doanh. Còn trên tất cả các địa bàn, khối Kỹ thuật sẽ hỗ trợ tối đa cho Kinh doanh để làm sao chúng ta có đầy đủ sản phẩm có chất lượng để bán khi chiến dịch của chúng ta lan rộng toàn quốc. Muốn được như vậy thì từ cấp lãnh đạo chúng tôi đều thống nhất, từng anh lãnh đạo phụ trách mảng của mình đều cố gắng làm sao chỉ đạo các đơn vị đạt được kết quả tốt nhất, hỗ trợ tối đa cho Kinh doanh đi phát triển. VNPT VinaPhone đã rất tiên phong, huy động CBCNV đặc biệt là khối phòng ban chức năng của Tổng công ty cùng xuống địa bàn để đi bán hàng cùng các đơn vị sản xuất. Đây là cách làm mới và tốt để những người sản xuất thấy được sự hỗ trợ của Tổng công ty, những người làm ở các Ban ở Tổng công ty thấy được hơi thở của sản xuất”.
Bên cạnh đó, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tô Dũng Thái cũng kêu gọi toàn thể CBCNV Tập đoàn trên mọi miền Tổ quốc cố gắng mỗi người ở cương vị của mình phát huy tốt nhất những tố chất của mình, những tinh thần của người VNPT, trái tim của người VNPT và qua khó khăn, trong lúc khó khăn chúng ta lại càng phải phát huy tinh thần ấy và với lời kêu gọi này tôi mong rằng mỗi người VNPT ở mọi miền tổ quốc đều hưởng ứng để chúng ta có được kết quả SXKD năm 2020 tốt nhất.

P.V
 
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1
Vị trí 2
Vị trí 3

VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết