Tin Công đoàn VNPT

Thăm và tặng quà gia đình CBCNV nhân Tháng hành động Vì trẻ em và Ngày gia đình Việt Nam năm 2020.

Thứ Hai, 29/06/2020, 15:06

Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam, Công đoàn VNPT và Công đoàn VNPT Hà Nội thăm và tặng quà gia đình CBCNV có hoàn cảnh khó khăn nhân Tháng hành động Vì trẻ em và Ngày gia đình Việt Nam năm 2020.

Nhân Tháng hành động Vì trẻ em và Ngày gia đình Việt Nam năm 2020, ngày 26/06/2020 vừa qua, đồng chí Tăng Thị Hoa – Phó Chủ tịch Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam, đồng chí Nguyễn Thị Thuý – Trưởng ban Chính sách Công đoàn VNPT; đồng chí Nguyễn Thị Thu Phương – Phó Chủ tịch Công đoàn VNPT Hà Nội, cùng các đồng chí đại diện các ban của Công đoàn TTTT Việt Nam, Công đoàn VNPT và Công đoàn VNPT Hà Nội đã đến thăm hỏi, tặng quà cho cháu Nguyễn Phạm Minh Đức, sinh năm 2017 cháu bị mắc bệnh tim bẩm sinh, phải phẫu thuật, là con anh Nguyễn Văn Nghiệp đoàn viên công đoàn Công ty Cổ phần Hacisco – Công đoàn VNPT Hà Nội,  gia đình  có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.


Các đồng chí lãnh đạo đã thăm hỏi, động viên và chia sẻ những khó khăn với gia đình, cháu bé và mong muốn gia đình anh Nghiệp tiếp tục vững vàng, vượt qua khó khăn để nuôi dạy các cháu khôn lớn, vươn lên trong cuộc sống.


Trần Mạnh Hà
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1

VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết