Tin Công đoàn VNPT

Tập đoàn kiểm tra công tác AT,VSLĐ - PCCN năm 2019

Thứ Hai, 23/09/2019, 17:08

Thực hiện chương trình công tác năm 2019, từ ngày 16/9/2019 đến ngày 18/9/2019, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam phối hợp Công đoàn VNPT tiến hành kiểm tra việc thực hiện công tác AT,VSLĐ; Phong trào “Xanh - Sạch - Đẹp, bảo đảm an toàn vệ sinh lao động” và phong trào 5S theo chỉ đạo của Tập đoàn và Công đoàn VNPT tại các đơn vị gồm VNPT: Thanh Hóa, Nghệ An và Hà Tĩnh.


Công tác kiểm tra tại hiện trường lao động

Tại buổi làm việc, đoàn công tác đã được nghe các đơn vị báo cáo cụ thể kết quả thực hiện công tác AT, VSLĐ; Phong trào “Xanh - Sạch - Đẹp, bảo đảm an toàn vệ sinh lao động” và công tác triển khai phong trào 5S theo chỉ đạo của Tập đoàn và Công đoàn VNPT đồng thời đi kiểm tra thực tế tại các Trung tâm Viễn thông, đài trạm trực thuộc các đơn vị và kiểm tra thực tế quá trình làm việc của người lao động tại hiện trường.
 
 
Sau buổi làm việc, Đoàn công tác đánh giá cao những kết quả đã đạt được, ghi nhận các ý kiến đề xuất của đơn vị đồng thời cũng nêu ra những thiếu sót, tồn tại của đơn vị để khắc phục trong thời gian tới nhằm qua đó góp phần nâng cao sức khỏe cho người lao động, bảo đảm an toàn cho thiết bị và phương tiện làm việc.
 
 
Hồng Hải 
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1 Vị trí 2

VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết

Cuộc thi "Tìm kiếm Công dân VNPT 4.0"