Tin Công đoàn VNPT

Khảo sát phục vụ việc điều chỉnh Sổ tay Văn hóa VNPT

Thứ Hai, 08/10/2018, 08:23

Ngày 02/10/2018, Công đoàn VNPT đã có Văn bản số: 433/CĐVNPT về việc Khảo sát phục vụ việc điều chỉnh Sổ tay Văn hóa VNPT, theo đó: Thực hiện kết luận của Lãnh đạo Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam về việc điều chỉnh Sổ tay Văn hóa VNPT, Công đoàn VNPT thông báo kế hoạch khảo sát trực tuyến lấy ý kiến đánh giá, tham gia góp ý của cán bộ, công nhân viên lao động Tập đoàn. Thời gian khảo sát: từ ngày 08-15/10/2018,nội dung khảo sát: bộ câu hỏi gồm 06 câu hỏi dạng mở.

Đối tượng khảo sát: Phần mềm lựa chọn ngẫu nhiên khoảng 2.000 người, tương ứng 5% số lao động của Tập đoàn, trong đó: 10% cán bộ quản lý (Giám đốc/Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở/Công đoàn CSTV, Trưởng/phó Phòng/Ban/Trung tâm các Tổng công ty/công ty, Viễn thông và Trung tâm Kinh doanh trên địa bàn các tỉnh/thành phố). 40 % nhân viên văn phòng (Cơ quan TĐ, các Tổng công ty, khối Quản lý Viễn thông và TTKD Tỉnh/thành phố. 25% Nhân viên kỹ thuật. 25% Nhân viên trực tiếp kinh doanh.
Chi tiết Văn bản số:  433/CĐVNPT đã được gửi đến các công đoàn trực thuộc.
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1 Vị trí 2

VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết

VNPT-Media