Tin Công đoàn VNPT

Công đoàn Viễn thông TP.HCM và Công đoàn Trung tâm Kinh doanh VNPT TP.HCM: Hội thi “Tôi là người VNPT”

Thứ Sáu, 07/10/2016, 01:12

Công đoàn Viễn thông TP.HCM và Công đoàn Trung tâm Kinh doanh VNPT TP.HCM vừa tổ chức Hội thi Văn hóa VNPT “Tôi là người VNPT” năm 2016 với sự góp mặt của 09 đội dự thi là CB-CNV thuộc Trung tâm Viễn thông và Phòng Bán hàng khu vực.

Ông Triệu Tiến Thắng, Phó Chủ tịch Công đoàn Tập đoàn BCVT VN phát biểu chỉ đạo hội thi

Đến dự hội thi có ông Triệu Tiến Thắng, Phó Chủ tịch Công đoàn Tập đoàn BCVT VN; bà Nguyễn Thị Thúy, Ủy viên BCH Công đoàn VNPT, Trưởng Ban Tuyên giáo Công đoàn VNPT; ông Hoàng Minh Cường, Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông; ông Huỳnh Quang Liêm, Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Viễn thông TP.HCM; ông Trần Ngọc Sỹ, Phó Chủ tịch TT. Công đoàn Viễn thông TP.HCM; ông Đỗ Hoài Phong, Phó Giám đốc Viễn thông TP.HCM, Giám đốc Trung tâm Kinh doanh; bà Phạm Hồng Hà, Phó Giám đốc Trung tâm Kinh doanh; ông Nguyễn Hồng Tâm, Phó Giám đốc – Chủ tịch Công đoàn Trung tâm Kinh doanh và CB-CNV là thí sinh đang công tác tại Công đoàn Viễn thông TP.HCM và Công đoàn Trung tâm Kinh doanh VNPT TP.HCM.
Hội thi năm nay là dịp để hai khối Kỹ thuật và Kinh doanh chia sẽ những bài học quý giá, những kinh nghiệm, những giải pháp hay trong công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng, cũng là cơ hội giao lưu gắn kết, thắt chặt hơn nữa tình cảm gắn bó lâu nay giữa Viễn thông TP.HCM và Trung tâm kinh doanh VNPT TP.HCM, qua đó thể hiện niềm tự hào “Tôi là người VNPT”.

Với mong muốn CB-CNV của hai đơn vị quán triệt, thay đổi nhận thức sâu sắc và thực hiện những chương trình hàng động cụ thể trong công tác phối hợp nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, tạo lợi thế cạnh tranh trên thị trường. Sự gắn kết khối Kinh doanh và Kỹ thuật trong năm 2016 với chủ đề: “Chất lượng vì khách hàng, chính là yếu tố then chốt trong mối quan hệ nhân quả với nhau”. Sự phối hợp sẽ nhuần nhuyễn hơn trong thời gian tới và quyết định sự thành công của dịch vụ hướng tới 3 mục tiêu lớn là: Chất lượng mạng lưới tốt nhất; chất lượng Chăm sóc khách hàng tốt nhất và thị phần VT-CNTT lớn nhất.
Sau 3 vòng thi: trắc nghiệm, tài năng và xử lý tình huống, các thí sinh đã đóng góp cho hội thi những câu trả lời xuất sắc, tiểu phẩm vui nhộn, hấp dẫn và xử lý tình huống hay nhất. Những kiến thức về văn hóa doanh nghiệp đã khéo léo được CB-CNV hai khối Kỹ thuật và Kinh doanh biến thành những chi tiết hài hước trong phần tiểu phẩm vui, hay hình ảnh anh công nhân VNPT được phát họa trong lời ca tiếng hát về ngành Bưu điện và về VNPT, mỗi người một vẻ đã tạo nên thành công của hội thi.
Kết quả như sau: Giải đặc biệt thuộc về Đội TTVT Tân Bình; 
Giải Nhất thuộc về Đội TTVT Sài Gòn; 
Giải Nhì thuộc về 02 Đội TTVT Gia Định và Khu vực Tây Sài Gòn; 

Giải Ba thuộc về 02 Đội Khối Quản lý – Phòng Khách hàng Tổ chức Doanh nghiệp và TTVT Nam Sài Gòn; 

Giải Xử lý tình huống hay nhất thuộc về Đội TTVT Tân Bình;
 
Giải tiết mục ấn tượng nhất  thuộc về Đội TTVT Sài Gòn; 

Giải Khuyến khích thuộc về 03 Đội TTVT Bình Chánh, Đội TTVT Chợ Lớn và TTVT Thủ Đức.

 Phó Chủ tịch TT. Công đoàn Viễn thông TP.HCM Trần Ngọc Sỹ cho biết, kết quả hội thi đã phản ánh đúng những cố gắng, nỗ lực của CB-CNV hai khối, mỗi đội đã chuẩn bị hội thi rất kỹ lưỡng từ phần câu hỏi trắc nghiệm, đến phần thi tài năng, đặc biệt là xử lý tình huống đều do các đội tự biên soạn kịch bản và luyện tập. Trãi qua một ngày thi đua sôi động, vui, gắn kết vì mái nhà chung của VNPT mà trước đây đã có nay lại càng gắn kết hơn. Tạo dấu ấn cùng nhau phối hợp gắn kết để thực hiện nhiệm vụ chung, hội thi đã thành công tốt đẹp với tinh thần không có người thua, tất cả chúng ta đều chiến thắng./.
 
Tin, ảnh: Lê Dũng
   
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1 Vị trí 2

VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết