Thi đua, Khen thưởng

Công đoàn Bưu điện Việt Nam vận động CBCNVC tham gia Cuộc thi “thông tin và cuộc sống” năm 2010

Thứ Năm, 01/07/2010, 09:53

Vừa qua,  đã phát động Cuộc thi “Thông tin và Cuộc sống”. Ngày 29/6/2010, CĐBĐVN đã có Công văn số 429/TĐTT-CĐBĐ về tham gia Cuộc thi “thông tin và cuộc sống”, nhằm vận động CBCNVC các đơn vị tham gia cuộc thi do Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam phát động.

Để cuộc thi đạt kết quả cao và có số lượng người tham gia Cuộc thi nhiều nhất,  CĐBĐVN yêu cầu Công đoàn các đơn vị phối hợp với chuyên môn cùng cấp triển khai một số nội dung, như: Tuyên truyền phổ biến thể lệ và nội dung của cuộc thi đến tất cả cán bộ, công nhân viên, đoàn viên công đoàn trong đơn vị; Vận động cán bộ công nhân viên, đoàn viên công đoàn tích cực tham gia cuộc thi gửi các bức ảnh, bài viết, video clip ngắn phản ánh khoảnh khắc đẹp nhất của cuộc sống hàng ngày liên quan đến giá trị nhân văn của Bưu chính Viễn thông và CNTT. Phản ánh gương người tốt, việc tốt, tập thể và cá nhân điển hình tiên tiến, hoặc viết về chính bản thân mình; Vận động người thân, bạn bè và khách hàng của VNPT tham gia cuộc thi với chủ đề của cuộc thi đã đề ra.

Ngoài các giải thưởng cá nhân được quy định tại Thể lệ cuộc thi, CĐBĐVN sẽ có các giải thưởng tập thể, theo các tiêu chí sau: Có kế hoạch triển khai cuộc thi; Vận động cán bộ, đoàn viên công đoàn và người thân, bạn bè tham gia với tỷ lệ cao nhất; Có cán bộ, đoàn viên công đoàn đạt giải. Cơ cấu và mức giải thưởng phong trào cho các tập thể: 01 giải Nhất: 4.000.000 đồng; 02 giải Nhì: 2.500.000 đồng/giải; 03 giải Ba: 2.000.000 đồng/giải.

Ảnh trên: Lãnh đạo VNPT, Công đoàn Bưu điện VN cùng các đại biểu chụp ảnh cùng các tác giả dự thi Thông tin và Cuộc sống, năm 2009.

Kim Định

VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết

VNPT-Media