Tập đoàn BCVTVN

VNPT – HSBC ký kết hợp tác toàn diện

Thứ Hai, 18/12/2006, 09:44

Ngày 12/12/2006, tại Hà Nội, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) Lâm Hoàng Vinh và Tổng Giám đốc chi nhánh Ngân hàng Hồng Kông Thượng Hải (HSBC) Alain Cany đã ký kết Bản ghi nhớ hợp tác toàn diện và Hợp đồng cung cấp dịch vụ thu hộ cước điện thoại cho Công ty Cổ phần Viễn thông Hà Nội (HT Mobile) giữa VNPT và HSBC với sự chứng kiến của lãnh đạo VNPT, HSBC và HT Mobile.

Việc ký kết hợp tác toàn diện sẽ mang lại những cơ hội kinh doanh tốt cho VNPT và HSBC, mở đường cho những thỏa thuận hợp tác cụ thể trong những lĩnh vực như quản lý tiền tệ, dịch vụ tài khoản, quản lý ngoại hối...

HSBC là Tập đoàn Tài chính hàng đầu thế giới với trên 9.500 văn phòng tại 81 quốc gia và lãnh thổ, phục vụ trên 125 triệu khách hàng và có tổng tài sản tính đến 30/6/2006 là 1.738 tỉ USD. Ngay từ năm 1870, HSBC đã mở văn phòng đại diện đầu tiên tại Việt Nam, tháng 8/1995 chi nhánh TP. Hồ Chí Minh được thành lập và chi nhánh tại Hà Nội ra mắt vào tháng 2/2005.
Theo Tin nhanh VNPT
Vi trí 1

VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết