Tập đoàn BCVTVN

Áp dụng cước liên lạc nội mạng cho các thuê bao di động từ 01/10/2006

Thứ Ba, 19/09/2006, 09:49

Ngày 12/9/2006, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã ban hành 2 Quyết định số 1255/QĐ-GCTT và 1256/QĐ-GCTT về việc điều chỉnh và bổ sung cước dịch vụ điện thoại di động GSM trả trước, trả sau, trả trước thuê bao ngày. Theo đó, từ 1/10/2006, VNPT sẽ áp dụng cước liên lạc nội mạng cho các thuê bao di động. Cụ thể là 215,91 đồng/block 6 giây đầu tiên và 35,99 đồng/block 1 giây tiếp theo đối với dịch vụ trả trước; 146,82 đồng/block 6 giây đầu và 24,47 đồng/block 1 giây tiếp theo đối với dịch vụ trả trước thuê bao ngày; 129,54 đồng/block 6 giây đầu tiên và 21,56 đồng/block 1 giây tiếp theo đối với dịch vụ trả sau.

Đợt này, VNPT cũng tiếp tục giảm giá các gói cước trả sau với các mức cước trọn gói lần lượt là: 183.824 đồng/tháng; 290.985 đồng/tháng; 402.335 đồng/tháng; 500.293 đồng/tháng; 608.489 đồng/tháng; 707.960 đồng/tháng. Đặc biệt, VNPT cũng quyết định cung cấp gói cước trả sau nhóm gia đình và bạn bè. Theo đó, gói cước này yêu cầu phải có tối thiểu 3 thành viên trong nhóm. Cước cuộc gọi giữa các thành viên trong nhóm là 123,10 đồng/block 6 giây đầu tiên và 20,51 đồng/block 1 giây tiếp theo. Trong thời gian từ 23 giờ đêm hôm trước đến 6 giờ sáng hôm sau các ngày trong tuần từ thứ hai đến thứ bảy và trong cả ngày lễ và chủ nhật, VNPT vẫn thực hiện giảm 30% cước liên lạc như trước đây. Hiện, các thuê bao di động khi liên lạc nội mạng hay liên mạng vẫn áp dụng chung cùng một mức cước. Các mức cước trên chưa bao gồm thuế VAT.
Vi trí 1

VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết

Cuộc thi "Tìm kiếm Công dân VNPT 4.0"