Tập đoàn BCVTVN

Tuổi trẻ VNPT tham gia chương trình “Phổ cập tin học, nối mạng tri thức cho Thanh thiếu niên Thủ đô”

Thứ Sáu, 07/07/2006, 15:40

Lễ ra quân chương trình “Phổ cập tin học, nối mạng tri thức cho Thanh thiếu niên Thủ đô” do Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) phối hợp với Thành đoàn, Hội LHTN Thành phố Hà Nội đã được tổ chức sáng ngày 02/7/2006 tại Hà Nội.

Chương trình sẽ được triển khai tại 30 xã ngoại thành Hà Nội thuộc các huyện Từ Liêm, Sóc Sơn và Đông Anh; tập trung ưu tiên cho đối tượng là thanh niên từ 16 tuổi trở lên, thanh thiếu niên ngoài nhà trường, thanh thiếu niên chưa được tiếp cận tin học. Theo đó, 3.000 thanh thiếu niên sẽ được phổ cập tin học và Internet, 150 thanh niên sẽ được đào tạo để làm hạt nhân tin học cho cơ sở.
 Tại lễ ra quân, VNPT đã trao tặng 6.000 bộ mũ, áo làm đồng phục cho các tình nguyện viên cho T.Ư Đoàn và Thành Đoàn Hà Nội.
Đoàn tình nguyện viên của VNPT gồm 150 Đoàn viên Thanh niên đến từ Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông và các đơn vị thuộc Tập đoàn.
Với thông điệp “Tuổi trẻ VNPT nối mạng tri thức”, những thanh niên tình nguyện VNPT mong muốn tiếp tục đóng góp sức trẻ cho các hoạt động vì cộng đồng, đồng thời góp phần xây dựng những ấn tượng đẹp, hình ảnh thiện cảm về Tập đoàn trong chương trình này.
Ngay sau lễ ra quân, các tình nguyện viên của VNPT đã lên đường tới 15 xã đầu tiên của huyện Từ Liêm và Sóc Sơn. Dự kiến đợt 1 của chương trình sẽ kéo dài từ ngày 02/7 đến 14/7/2006.
Theo Tin nhanh VNPT
Vi trí 1 Vị trí 2

VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết

Cuộc thi "Tìm kiếm Công dân VNPT 4.0"