Tập đoàn BCVTVN

VNPT đã đạt hơn 15 triệu thuê bao điện thoại

Thứ Ba, 30/05/2006, 17:15

Theo tin từ Trung tâm Thông tin VNPT, Tính đến ngày 17/5/2006, Doanh thu phát sinh từ đầu năm của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đạt 35,2% kế hoạch năm, tăng 11% so với cùng kỳ năm 2005. Tổng số thuê bao phát triển từ đầu năm: 1,66 triệu thuê bao, đạt 40,3% kế hoạch năm và tổng số thuê bao trên mạng đã vượt qua con số 15 triệu.

Phát huy thành tích đạt được trong thời gian qua, các đơn vị đang hăng hái thi đua lập thành tích chào mừng thành công Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ X, phấn đấu thực hiện thắng lợi chương trình công tác và vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2006.
Kim Định

VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết