Tập đoàn BCVTVN

VNPT được phép giảm cước dịch vụ di động và tính cước theo block 6 giây + x

Thứ Ba, 16/05/2006, 10:59

Bộ Bưu chính, Viễn thông vừa có Quyết định số 16/2006/QĐ-BBCVT ngày 15/5/2006 về việc ban hành cước hòa mạng, cước thông tin và phương thức tính cước dịch vụ điện thoại di động GSM do Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam cung cấp.

Theo khung cước mới được ban hành của Bộ thì cước hòa mạng của VNPT sẽ nằm trong mức từ 127.272 - 181.818 đồng/máy/lần; cước liên lạc trả sau sẽ là từ 1.227 - 1.554 đồng/phút; cước liên lạc trả trước sẽ là từ 2.000 - 2.727 đồng/phút; cước liên lạc trả trước thuê bao ngày sẽ là từ 1.382 - 1.909 đồng/phút.

Cùng với việc ban hành mức cước mới, Bộ Bưu chính - viễn thông đã cho phép VNPT áp dụng phương thức tính cước theo đơn vị tính (block) đầu tiên không thấp hơn 6 giây và đơn vị tính tiếp theo không thấp hơn 1 giây.

Ngoài ra, trong các ngày lễ, chủ nhật và từ 23h hôm trước đến 7h hôm sau các ngày từ thứ hai đến thứ bảy, VNPT được áp dụng mức cước giảm nhưng không vượt quá 30% mức cước quy định.

Tất cả các mức cước trên đều chưa có thuế VAT. Hiện, VNPT đang nghiên cứu để có thể sớm đưa ra các mức cước mới dựa trên Quyết định mới được ban hành của Bộ.

VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết