Tập đoàn BCVTVN

Chương trình khuyến mại nhân dịp 30/4 và 1/5/2006 của VNPT

Thứ Hai, 10/04/2006, 07:57

Nhân dịp kỷ niệm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam (30/4) và Ngày Quốc tế Lao động (1/5), ngày 29/3/2006, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã tổ chức chương trình khuyến mại cho các thuê bao điện thoại cố định (bao gồm cả ISDN và Mega VNN) hoà mạng mới từ ngày 15/4 đến hết ngày 15/5/2006.

Khách hàng sẽ được tặng 30% cước đấu nối hoà mạng của thuê bao điện thoại cố định (bao gồm cả ISDN và Mega VNN) phát triển mới. Các đơn vị có thể khuyến mại theo 2 hình thức đó là ban hành cước đấu nối hoà mạng thấp hơn 30% so với mức cước tại thời điểm không tổ chức khuyến mại trước đó hoặc dùng chi phí quảng cáo khuyến mại của đơn vị tặng cho khách hàng 30% cước đấu nối hoà mạng hiện hành (đã có VAT).

Tặng 3 tháng cước thuê bao (cả VAT) đối với thuê bao điện thoại cố định (bao gồm cả ISDN và Mega VNN) phát triển mới. Thời điểm áp dụng việc tặng cước thuê bao được tính từ ngày các đơn vị hoà mạng máy điện thoại cho khách hàng. Nếu hoà mạng trong tháng 4/2006 thì việc tặng cước thuê bao được tính đến hết tháng 6/2006 và nếu hoà mạng trong tháng 5/2006 thì việc tặng cước thuê bao được tính đến hết tháng 7/2006.
Vi trí 1 Vị trí 2

VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết

Cuộc thi "Tìm kiếm Công dân VNPT 4.0"