Tập đoàn BCVTVN

Ra mắt dịch vụ Bảo hiểm nhân thọ Bưu chính

Thứ Ba, 28/03/2006, 13:32

Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam Hoàng Thọ Thái và Tổng Giám đốc Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prévoir Việt Nam Trần Bá Phước cắt băng khai chương dịch vụ Bảo hiểm nhân thọ Bưu chính.Ngày 28/3/2006, tại Hà Nội, Tổng Công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam và Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prévoir Việt Nam chính thức ra mắt dịch vụ Bảo hiểm nhân thọ Bưu chính. Sự kiện này đánh dấu việc triển khai dịch vụ Bảo hiểm nhân thọ Bưu chính qua hệ thống các bưu cục trên toàn quốc của VNPT.

Sản phẩm Bảo hiểm nhân thọ Bưu chính mang lại nhiều quyền lợi cho khách hàng về cả hai phương diện tiết kiệm và bảo hiểm: khách hàng sẽ được hưởng một mức lãi suất tiết kiệm cao và được quyền lựa chọn nhiều mức bảo hiểm hấp dẫn cho gia đình mình (từ 20 triệu đồng đến 100 triệu đồng). Mặt khác Bảo hiểm nhân thọ Bưu chính được thiết kế với tính linh hoạt cao: khách hàng có thể tự do lựa chọn số tiền tiết kiệm ban đầu, số lần gửi tiền tiết kiệm, thời gian rút tiền tiết kiệm và mức bảo hiểm.

Thông tin thêm về Prévoir Việt Nam
Prévoir Việt Nam được Bộ Tài chính cấp giấy phép thành lập và hoạt động vào ngày 17/3/2005. Đây là Công ty 100% vốn nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, với thời hạn giấy phép là 50 năm và số vốn đầu tư ban đầu là 10 triệu Đôla Mỹ. Prévoir Việt Nam có trụ sở chính tại Toà nhà Mặt trời Sông Hồng, 23 Phan Chu Trinh, Hà Nội.
Tại Việt Nam, Prévoir thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội từ năm 2001 và đã có nhiều đóng góp tích cực trong công tác đào tạo đội ngũ cán bộ bảo hiểm cho thị trường thông qua các dự án đào tạo bảo hiểm: tham gia dự án ASSUR cùng với liên đoàn các công ty bảo hiểm Pháp; đồng sáng lập dự án đào tạo chuyên viên định phí bảo hiểm tài chính ngân hàng (actuary) tại thành phố Hồ Chí Minh do học viện Khoa học Tài chính Bảo hiểm Lyon (ISFA) cùng phối hợp với Trường Đại học Kinh tế thành phố Hồ Chí Minh tổ chức.
Đối với dịch vụ Bảo hiểm nhân thọ Bưu chính, khách hàng sẽ nhận nhiều quyền lợi từ dịch vụ cung cấp qua mạng phân phối qua mạng lưới bưu cục cung cấp dịch vụ lớn mạnh với hơn 3000 bưu cục tại 64 tỉnh thành của VNPT, nơi các giao dịch được thực hiện suốt 7 ngày/tuần, và một đội ngũ giao dịch viên chuyên nghiệp, có trách nhiệm, gắn bó lâu dài với công việc và đáng tin cậy.

Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam Hoàng Thọ Thái phát biểu tại buổi lễ đã nhấn mạnh: Không giống các công ty bảo hiểm nhân thọ khác, phải xây dựng hệ thống đại lý phân phối, Prévoir Việt Nam là công ty bảo hiểm duy nhất tại Việt Nam phát triển dịch vụ thông qua mạng lưới bưu cục của VNPT. Vì được kết hợp với mạng lưới bưu chính nên sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Prévoir Việt Nam sẽ có tên gọi là Bảo hiểm nhân thọ Bưu chính. Sản phẩm bảo hiểm nhân thọ này cũng sẽ tận dụng được những lợi thế về mạng lưới, nhân lực của VNPT. Khách hàng sử dụng dịch vụ bảo hiểm Bưu chính, sẽ nhận được nhiều quyền lợi từ dịch vụ cung cấp qua mạng phân phối của VNPT: hệ thống bưu cục thuận tiện, mạng lưới cung cấp dịch vụ ổn đinh, lâu dài.

Theo Ông Trần Bá Phước, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prévoir Việt Nam thì hiện nay, khi mua bảo hiểm nhân thọ, các khách hàng đang gặp phải một số hạn chế về mức độ hấp dẫn của lãi suất (tiền lãi không hấp dẫn), thủ tục đóng phí (phải đóng phí hàng tháng hoặc hàng năm theo đúng hạn, nếu không đóng kịp sẽ bị phạt), thủ tục tất toán (khi cần tiền, nếu rút ra sẽ bị phạt, thậm chí nếu rút ra trong 2 năm đầu tiên sẽ mất cả tiền vốn)... Phước An Gia và Phước Bình An của Prévoir đã khắc phục được những nhược điểm này, đồng thời mang lại nhiều quyền lợi cho khách hàng về cả 2 phương diện tiết kiệm và bảo hiểm. Thậm chí 2 sản phẩm đều có những điểm nổi trội hơn so với các sản phẩm bảo hiểm cùng loại, với tính linh hoạt cao, khách hàng có thể tự do lựa chọn mức phí góp tiền bảo hiểm, số lần đóng phí, số tiền bảo hiểm và thời gian rút tiền. Thêm vào đó, điều kiện bảo hiểm cũng khá đơn giản, khách hàng không cần khai báo về sức khoẻ và kiểm tra y tế mà chỉ cần có một yêu cầu duy nhất, đó là: là khách hàng của Bưu điện. Từ tháng 01/2006, Prévoir đã cung cấp thử nghiệm dịch vụ này tại 3 bưu cục ở Hà Nội, bắt đầu từ 28/3/2006, Prévoir chính thức cung cấp dịch vụ tại 12 bưu cục ở Hà Nội, 3 bưu cục ở Quảng Ninh và 19 bưu cục ở các tỉnh miền Nam.

Đặc biệt, nhân dịp lễ ra mắt, khách hàng tham gia dịch vụ từ ngày 15/03/2006 đến ngày 15/06/2006 sẽ được quyền tham gia vào một chương trình rút thăm trúng thưởng với nhiều giải thưởng hấp dẫn.

Đây là thành quả của mối hợp tác giữa Tổng Công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam và Prévoir Việt Nam - Công ty con của Tập đoàn Prévoir, Pháp với hơn 100 năm kinh nghiệm và khả năng tài chính vững chắc trong việc phân phối các sản phẩm bảo hiểm con người, tiết kiệm và hưu trí. VNPT là Tổng công ty nhà nước hàng đầu của Việt Nam với kinh nghiệm kinh doanh thành công các sản phẩm tiết kiệm bưu điện có mạng lưới bưu cục cung cấp dịch vụ lớn mạnh và rộng khắp trên toàn quốc. Với sự hợp tác này, dịch vụ Bảo hiểm nhân thọ Bưu chính sẽ nhanh chóng đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng và dần khẳng định được vị thế trên thị trường Việt Nam.
 
Kim Định
Vi trí 1

VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết

Cuộc thi "Tìm kiếm Công dân VNPT 4.0"