Tập đoàn BCVTVN

Tăng gấp đôi thời hạn sử dụng cho thẻ di động trả trước

Thứ Hai, 26/12/2005, 11:01

Ngày15/12/2005, Tổng Công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam đã có Quyết định số 6787/QĐ-GCTT về việc ban hành mệnh giá thẻ, mệnh giá nạp tiền qua SMS, thời hạn thẻ, thời hạn mệnh giá và thời hạn chờ nạp tiền cho thông tin di động trả trước SMS.Theo đó, từ 1/1/2006, thẻ cào (thẻ vật lý) điện thoại di động trả trước có mệnh giá từ 50.000 đến 500.000 đồng (bao gồm VAT) sẽ có thời gian sử dụng từ 12 đến 215 ngày, tùy theo từng mệnh giá, tăng gần gấp 2 thời gian sử dụng so với trước. Thời gian chờ nạp tiền đuợc áp dụng cho các loại mệnh giá thẻ là 10 ngày, giảm 5 ngày so với trước.

Đối với các thuê bao trả trước nạp tiền qua SMS, ngoài các mệnh giá nạp tiền từ 20.000 đến 500.000 đã có từ trước, VNPT ban hành thêm mệnh giá 10.000 đồng. VNPT cũng điều chỉnh thời hạn thẻ và thời gian chờ nạp tiền. Cụ thể là 2 ngày sử dụng và 1 ngày chờ nạp tiền cho thẻ mệnh giá 10.000đ; 4 hoặc 7 ngày sử dụng và 2 ngày chờ cho thẻ mệnh giá 20.000 hoặc 30.000; và lần lượt 12 ngày, 30 ngày, 70 ngày, 115 ngày, 215 ngày sử dụng và 10 ngày chờ nạp tiền cho các mệnh giá 50.000đ; 100.000đ; 200.000đ; 300.000đ; 500.000đ.

Như vậy, so với trước đây, thời hạn sử dụng và chờ nạp tiền của các thuê bao trả trước đều được tăng lên. Trước, thời hạn của thẻ 50.000 là 9 ngày; của thẻ 100.000đ là 30 ngày; của thẻ 200.000đ là 45 ngày; của thẻ 300.000đ là 115 ngày; của thẻ 500.000đ là 140 ngày. Đối với nạp tiền bằng SMS, trước, thời hạn của thẻ 20.000đ là 3 ngày; của thẻ 30.000đ là 6 ngày; của thẻ 50.000đ là 9 ngày...
Theo: Tin nhanh - VNPT
Vi trí 1 Vị trí 2

VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết

Cuộc thi Người VNPT cần biết