Tập đoàn BCVTVN

Tổng doanh thu phát sinh đạt 85,3% kế hoạch năm

Thứ Năm, 01/12/2005, 10:50

Theo tin từ Tổng Công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam mạng lưới và các dịch vụ Bưu chính, Viễn thông hoạt động ổn định trong tuần 47 năm 2005. Tổng Công ty đã báo cáo Bộ Bưu chính, Viễn thông về kế hoạch phát triển mạng phục vụ kết nối; Tham gia ý kiến với Bộ Bưu chính, Viễn thông việc tách phần công ích khỏi cước kết nối. Đã ban hành nguyên tắc xác định cước truy cập Internet/VNN áp dụng tại các Bưu cục, Điểm Bưu điện-Văn hoá xã, tỷ lệ phân chia doanh thu cước truy nhập Internet/VNN Bưu cục, Điểm Bưu điện-Văn hoá xã và Công ty VDC. Ban hành Quy định nghiệp vụ đối soát thanh toán cước kết nối.

Tính đến hết ngày 24 tháng 11 năm 2005, tổng doanh thu phát sinh của VNPT đạt 85% kế hoạch năm, tăng 9% so cùng kỳ năm 2004; phát triển mới trong tuần 91.000 máy điện thoại, nâng tổng số máy phát triển từ đầu năm lên 2,89 triệu máy. Đưa tổng số máy trên mạng hiện có của VNPT là 12,79 triệu máy.
Đồng thời trong tuần Tổng Công ty đã tổ chức hội nghị tập huấn công tác bảo vệ chính trị nội bộ cho đội ngũ cán bộ chủ chốt của Tổng Công ty và các đơn vị thành viên; tổ chức hội nghị tập huấn hệ thống nhận diện thương hiệu cho các đơn vị khu vực phía Bắc. Tổng Công ty đã có hướng dẫn các đơn vị về đánh gía tình hình thực hiện kế hoạch năm 2005, xây dựng kế hoạch 2006; hướng dẫn tổng kết công tác thi đua, khen thưởng; hướng dẫn tổng kết công tác bảo vệ năm 2005; hướng dẫn các đơn vị tổ chức công tác chăm sóc khách hàng nhân dịp cuối năm và xây dựng kế hoạch phát triển thị trường dịch vụ năm 2006.

Cùng với các hoạt động chuyên môn, phong trào CNVC và hoạt động công đoàn các đơn vị đã triển khai những công việc trọng tâm như chuẩn bị tổng kết công tác công đoàn năm 2005, Hội thi tìm hiểu 10 chữ vàng truyền thống ngành Bưu điện thời kỳ đổi mới; công tác An toàn vệ sinh lao động.; tập huấn kỹ năng tổ chức các hạot động công đoàn theo chương trình phối hợp giữa Công đoàn BĐVN với UNI - Apro.
 Đỗ Việt Hoa
Vi trí 1 Vị trí 2

VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết

Cuộc thi "Tìm kiếm Công dân VNPT 4.0"