Tập đoàn BCVTVN

Sản phẩm của VNPT giành 4 Huy chương Vàng tại Expo 2005

Thứ Năm, 14/04/2005, 11:49

Hội chợ thương mại Quốc tế Việt Nam Expo 2005 lần thứ 15 do các đơn vị Cục Xúc tiến Thương mại và Công ty Quảng cáo và Hội chợ Thương mại Việt Nam, thuộc Bộ Thương mại phối hợp tổ chức tại Hà Nội vừa kết thúc thành công.Tham gia Triển lãm, gian hàng của VNPT giới thiệu một số sản phẩm, dịch vụ của khối công nghiệp như: thiết bị mạng NGN, 3G...; thiết bị đầu cuối; thẻ viễn thông; cáp và phụ kiện; nguồn và thiết bị phụ trợ; sản phẩm nhựa; bưu chính và in ấn; phần mềm... Trong số 24 sản phẩm thuộc khối Cơ khí - điện - giao thông - vật liệu xây dựng tham gia triển lãm có 4 sản phẩm của VNPT đã được hội đồng xét thưởng Expo 2005 trao Huy chương Vàng, đó là Phần mềm Hệ điều hành AIS của Công ty cổ phần Viễn thông Tin học Bưu điện CT-IN và 3 sản phẩm khác của Nhà máy Thiết bị Bưu điện gồm Điện thoại bàn Postef V909CID, Cân điện tử Postef C35-1 và Thiết bị cắt lọc sét ProLine-LPS 34-40/135. Ngoài ra, gian hàng của VNPT cũng được Ban tổ chức Expo 2005 trao Huy chương Vàng, cùng với 18 gian trưng bày khác.Với trên 700 gian hàng, trong đó có gần 500 gian của doanh nghiệp Việt Nam và trên 200 gian hàng của doanh nghiệp nước ngoài đến từ 20 quốc gia và lãnh thổ, Expo 2005 được đánh giá là Hội chợ thương mại quốc tế có qui mô lớn nhất từ trước tới nay ở Việt Nam./.


Quang Thuấn
Theo VNPT
Vi trí 1

VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết