Hợp tác Quốc tế

Đoàn đại biểu Công đoàn Viễn thông Hàn Quốc (KTTU) tới thăm và làm việc với CĐBĐVN

Thứ Tư, 26/09/2012, 09:08

Từ ngày 04-07/9/2012, Công đoàn Viễn thông Hàn Quốc (KTTU) phối hợp với Văn phòng Đại diện Viễn thông Hàn Quốc (KT) tại Hà Nội, Bệnh viện Đại học quốc gia Hàn Quốc tổ chức chương trình Giao lưu các gia đình đa văn hóa Việt Nam – Hàn Quốc nhân dịp kỷ niệm 20 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hàn Quốc, Đ/c Hoàng Huy Loạt Chủ tịch Công đoàn Bưu điện Việt Nam tham đã tham dự buổi giao lưu này.

Trong khuôn khổ thời gian làm việc tại Việt Nam, ngày 04/9/2012, Đoàn đại biểu Công đoàn Viễn thông Hàn Quốc đã tới thăm và làm việc với Công đoàn Bưu điện Việt Nam. Đoàn đã thăm gian trưng bày Hình ảnh hoạt động của Công đoàn Bưu điện Việt Nam nhân dịp kỷ niệm 65 năm ngày thành lập và được nghe giới thiệu lịch sử 65 năm xây dựng và phát triển của Công đoàn Bưu điện Việt Nam (30/8/1947-30/8/2012).
Nguyễn Thị Phương
Vi trí 1 Vị trí 2

VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết

Vị trí 3