Tin Công đoàn cơ sở

VNPT Khánh Hòa tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động

Thứ Sáu, 05/03/2021, 14:47

Ngày 05/3/2021, tại Nha Trang Viễn thông Khánh Hòa tổ chức Hội nghị Đại biểu người lao động năm 2021, 124 đại biểu, đại diện cho 326 lao động của Viễn thông Khánh Hòa tham dự hội nghị.

 
Năm 2020, đại dịch Covid-19 và mưa lũ đã ảnh hưởng rất lớn đến nền kinh tế của nước ta nói chung và tỉnh Khánh Hòa nói riêng trong đó có hoạt động SXKD của VNPT Khánh Hòa. Tổng sản phẩm trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa (GRDP) giảm hơn 10% so với năm 2019. Bằng những cố gắng, nỗ lực Viễn thông Khánh Hòa đã thu được các kết quả sau: Doanh thu trên địa bàn thực hiện được 530,448 tỷ đồng tỷ đồng; chênh lệch thu chi thực hiện được 29,308 tỷ đồng đạt 133,3% kế hoạch; Nộp ngân sách địa phương 12,774 triệu đồng đạt 100% kế hoạch; phát triển mới hơn 17.700 thuê bao FiberVNN, 17.600 thuê bao MyTV. Hoàn thành 26 trạm macro, 17 trạm Smallcell/RRU; bảo dưỡng indoor 480 trạm, outdoor 466 trạm; thực hiện 31 tuyến truyền dẫn cáp quang (gồm 58,49km cáp quang 12FO, 04km cáp quang 24FO) cho các trạm BTS mới để kịp thời phát sóng, phục vụ phát triển thuê bao di động. Tối ưu hóa 33 nhà trạm, thiết bị tại các trung tâm; tổng số lượng cáp đồng không còn sử dụng sau khi tối ưu là 272km các loại… các chế độ chính sách liên quan đến cho người lao động được đơn vị triển khai thực hiện tốt, đảm bảo việc làm, đời sống, và thu nhập cho người lao động.
 
 
 
Năm 2021, đại dịch Covid-19 theo đánh giá sẽ còn ảnh hưởng rất lớn đến tất cả các ngành nghề và hoạt động của xã hội. Để thực hiện kế hoạch Tập đoàn giao, Hội nghị đã thảo luận kỹ các vấn đề then chốt như: Triển khai thực hiện kế hoạch SXKD ngay từ những ngày đầu năm và cho cả một năm kế hoạch. Hội nghị thống nhất các mục tiêu biện pháp thực hiện nhiệm vụ năm 2021 nhằm thực hiện thắng lợi chỉ tiêu được giao: Doanh thu 296,139 tỷ đồng; Doanh thu trên địa bàn 563,380 tỷ đồng; chênh lệch thu chi 48,313 tỷ đồng; phát triển gần 12.500 thuê bao băng rộng cố định, 52.414 thuê bao MyTV; Nộp ngân sách địa phương đạt 100%; Năng suất lao động tăng 6%; Thu nhập bình quân tăng 3% trở lên so với năm 2021.
 
Để đạt được các chỉ tiêu đã đề ra, đơn vị đặt ra 7 nhóm giải pháp trọng tâm: Quản trị doanh nghiệp; cơ chế chính sách, hạ tầng mạng lưới; công tác kinh doanh; Công nghệ thông tin; Tài chính kế toán và các hoạt động khác. Hội nghị đã thông qua một số nội dung bổ sung, sửa đổi về Thỏa ước Lao động tập thể, về Quỹ Chính sách xã hội và các khoản chi có tính chất phúc lợi. Hội nghị cũng đã bầu ra Ban Thanh tra Nhân dân nhiệm kỳ 2021-2022 và bầu Thành viên tham gia Tổ đối thoại định kỳ của Viễn thông Khánh Hòa.
 
Với sự thống nhất cao, cộng với sự quyết tâm của toàn thể người lao động tin chắc rằng năm 2021 Viễn thông Khánh Hòa sẽ có nhiều khởi sắc trong hoạt động SXKD, khẳng định vai trò chủ lực trong lĩnh vực Viễn thông - Công nghệ thông tin trên địa bàn tỉnh và hoàn thành xuất sắc kế hoạch SXKD được Tập đoàn giao./.
Văn Thìn
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vị trí 2
Vị trí 3

VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết