Tin Công đoàn cơ sở

Cuộc thi online “VNPT-IT, Mâm cơm 100k”

Thứ Sáu, 05/03/2021, 11:05

Kỷ niệm 111 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 (8/3/1910-8/3/2021) trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 còn diễn biến phức tạp, Chính phủ yêu cầu các địa phương tổ chức hoạt động trong điều kiện bình thường mới. Công đoàn VNPT khuyến khích các đơn vị lựa chọn nội dung thiết thực và hình thức phù hợp để tổ chức các hoạt động giới, đảm bảo an toàn, đầm ấm, tạo không khí giao lưu gắn kết với nội dung nâng cao chất lượng cuộc sống, xây dựng gia đình hạnh phúc, chăm sóc sức khoẻ, nuôi dạy con…..

 
Để thiết thực chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ, Công đoàn Công ty phát động Cuộc thi online “VNPT-IT, Mâm cơm 100k” từ ngày 01/03/2021 đến ngày 08/03/2021.
Đối tượng tham gia cuộc thi là các cán bộ công nhân viên hiện đang làm việc tại Công ty VNPT-IT. Tác phẩm dự thi là hình ảnh mâm cơm trình bày đẹp (bữa ăn gia đình) do người VNPT-IT trực tiếp thực hiện có chi phí 100.000 đồng trở xuống (Công đoàn Công ty cấp) chỉ tính cho nguyên liệu chính, không tính tiền gạo và gia vị, phí vật liệu khác.
 
Cơ cấu giải thưởng của cuộc thi vô cùng hấp dẫn như sau:
 
Công đoàn Công ty VNPT-IT mong muốn Cuộc thi online “VNPT-IT, Mâm cơm 100k” sẽ tạo nên phong trào giao lưu nội bộ bằng việc chia sẻ những hình ảnh mâm cơm gia đình đầm ấm, thân quen sau mỗi ngày làm việc cống hiến cho . Hơn cả đó là tôn người Phụ nữ và giá trị hạnh phúc gia đình.
Đỗ Quyên.
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vị trí 2
Vị trí 3

VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết